Chương 9

129 8 0
                                    

15.

Giang trừng nhìn hạ nhân trình lên tới đồ vật, cái trán gân xanh ứa ra.

"Tông chủ, hôm nay đưa tới là lộc nhung cao."

Giang ngôn nhìn chằm chằm kia bàn tinh oánh dịch thấu đại bổ chi vật, tấm tắc nói: "Thật là danh tác a, thượng nào tìm như vậy thuần lộc nhung cao?"

Hắn ngó thấy cao thể ép xuống một chồng khắc có vân văn mộc bàn, kinh hô: "Lại là Lam gia đưa tới? Tông chủ, này tình huống như thế nào?"

Tình huống như thế nào? Lão tử cũng muốn biết tình huống như thế nào!

Giang trừng sắc mặt hắc như than, tự ngày ấy cùng Lam Vong Cơ đại sảo một trận sau, người nọ liền lại không ở trước mặt hắn xuất hiện quá. Nhưng là người không tới, lại cả ngày phái người đưa chút tinh xảo ngoạn ý, ăn xuyên chơi, mỗi ngày một kiện, gió mặc gió, mưa mặc mưa.

Hảo ngươi cái Lam Vong Cơ, cũng dám cùng ta ra vẻ! Giang trừng nghiến răng nghiến lợi mà tưởng, người này rõ ràng chính là đoán được chính mình không thể nhẫn tâm không đánh thành thai, treo chính mình chơi nột!

Giang trừng trong đầu trình diễn toàn vai võ phụ, giang ngôn đã não bổ ra chín chín tám mươi mốt loại cốt truyện, càng nói càng thái quá: "Tông chủ, ngài đây là cùng Lam gia vị nào mà Khôn thông đồng? Không...... Không đối --"

Hắn thấy giang trừng sắc mặt cực kém, cuồng chụp cái bàn cười to nói: "Nên không phải là Lam gia vị tiểu thư nào coi trọng tông chủ, nhưng tông chủ không đồng ý, này đây dùng phương thức này tới truy người? Không tiễn bảo kiếm đưa này đó, nếu không phải biết tông chủ ngài là thiên Càn, ta đều tưởng cái nào thiên Càn ở truy mà Khôn!"

"Giang ngôn! Nhắm lại ngươi miệng chó!" Giang trừng giận cực, nếu không phải Hàn đều một phen vớt lên giang ngôn liền chạy, lại có giang chủ sự kịp thời xuất hiện, phi đem người trừu đến da tróc thịt bong không thể.

"Nha, tốt nhất lộc nhung cao a!" Giang chủ sự cười tủm tỉm mà kết quả hạ nhân trên tay khay, chờ người khác đi xong sau, bưng kia trân quý ngoạn ý đi đến giang trừng bên cạnh, cố ý nói: "Không biết là ai như vậy muốn hống tông chủ vui vẻ, thật là làm người hâm mộ."


"A! Hắn không tức chết ta liền không tồi, còn hống ta?"

Giang trừng đột nhiên đứng dậy, giang chủ sự cả kinh, vội đem hắn ấn trở về, nói: "Ngài lên làm cái gì? Không nghe y tu nói ngài đã nhiều ngày tình huống đặc thù, tin hương đều khống không được, còn muốn làm cái gì đi?"

"Ta ở chính mình gia, đi một chút cũng không được?" Giang trừng mặt một vác, thở dài một hơi, nghĩ đến "Hại" hắn như thế người, tính tình lại nổi lên: "Không được, ta thật thật là nghẹn khuất, dựa vào cái gì hắn Lam Vong Cơ liền có thể muốn đi thì đi, tiêu dao tự tại? Ta liền phải bị liên luỵ ngốc tại này một phương thiên địa? Ta muốn đi ra ngoài đêm săn!"

"Tổ tông! Ngài xin thương xót đi!" Giang chủ sự liền kém cho hắn quỳ xuống. "Ngài lăn lộn không lăn lộn? Trong bụng cái này thật vất vả an tâm, ngài tự mình lại bắt đầu!"

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ