26.
Là cá nhân đều có thể nhìn ra được tới giang trừng thực bực bội.
"Ngươi như thế nào làm việc?! Như vậy một khối to mà! Tửu lầu có thể hay không khai? Sân khấu kịch có thể hay không kiến? Dựa sơn dựa thủy mà làm cái gì không tốt, hoang phế ở đâu làm cái gì?!"
Bị huấn cấp dưới thực ủy khuất, hắn bất quá là cái nho nhỏ địa phương quản sự, nơi nào làm được cái này chủ -- cái này nồi hẳn là tính ở hắn thượng cấp trên đầu!
"Phía nam thủy lộ lại là sao lại thế này? Mấy cái nho nhỏ giặc cỏ khiến cho chúng ta thuyền ngừng thời gian lâu như vậy? Nói ra đi cũng không sợ người chê cười!"
Quản phía nam vận tải đường thuỷ tổng quản ở giang trừng tin hương áp chế hạ lau mồ hôi lạnh, đem tình huống tiểu tâm cùng giang trừng nói, quả nhiên giang trừng cười lạnh nói: "Cái gì hòa khí bất hòa khí, vô duyên vô cớ chắn ta lộ còn tưởng ta hảo tính tình? Môn đều không có! Lần sau này đám người lại tìm lấy cớ cản thuyền, nên đánh đánh nên sát sát, đừng làm cho người cho rằng ta Giang thị dễ khi dễ!"
Giang trừng một buổi sáng thấy không ít người, bụng giấu ở to rộng quần áo cùng án thư sau, đảo cũng không ai thấy, chỉ là khổ chính hắn, thẳng eo căng thời gian dài như vậy, phần lưng đã sớm toan đến không được.
Hắn lúc này nằm liệt ghế trên, chửi thầm Lam Vong Cơ: Cẩu so ngoạn ý, hại lão tử như vậy khó chịu!
Gõ gõ --
"Vãn ngâm, là ta."
Đang nghĩ ngợi tới, người còn liền đến. Giang trừng ra tiếng ác ngữ nói: "Tới còn chào hỏi cái gì! Còn muốn ta tự mình cho ngươi mở cửa không thành?!"
Lam Vong Cơ nghe đẩy cửa ra, cũng không trở về lời nói. Hắn biết rõ nếu là nói gì đó, giang trừng nhất định có thể tiếp tục dỗi trở về.
Nhưng giang trừng thân mình khó chịu, thấy hắn không đáp, hỏi ngược lại: "Như thế nào? Không phục?"
Lam Vong Cơ lúc này mới trả lời: "Không có...... Ta lần sau trực tiếp vào cửa?"
Giang trừng trừng hắn: "Ngươi đương đây là nơi nào? Tưởng tiến liền tiến?"
...... Xem ra như thế nào làm đều có thể bị dỗi.
Lam Vong Cơ dứt khoát đi đến hắn bên người, tinh chuẩn mà sờ đến hắn trên eo, vừa phải xoa bóp thoải mái đến giang trừng thiếu chút nữa kêu ra tới.
"Ngô...... Bên trên một chút." Giang trừng về phía sau một dựa, giãn ra mặt mày nói: "Thời tiết càng ngày càng lạnh, phụ cận trong thành bá tánh chống lạnh quần áo sợ là không đủ, ta làm người chuẩn bị một ít áo cũ, bộ đồ mới. Còn có than hỏa, này tuyết một chút tới, thiêu cháy không dứt...... Đến tìm cái thời gian chạy nhanh đưa đi."
Lam Vong Cơ thủ hạ một đốn, nghe giang trừng không hài lòng "Sách" một tiếng, tiếp tục đỡ hắn cho hắn xoa eo, nói: "Ta đi đưa một chuyến, ngươi cũng đừng đi."
"Kia không được." Giang trừng không đồng ý: "Việc này ngươi chưa làm qua, phiền toái thật sự, nhưng đừng tưởng rằng là cái đơn giản sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanficTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...