14.
Lam Vong Cơ cáo biệt đồng môn, quay đầu hướng thành trấn bên kia đi đến, nơi đó liên tiếp đi hướng Liên Hoa Ổ đại đạo.
Hắn này đó thời gian bị huynh trưởng phái đi phúc ninh, Phúc Châu vùng, đã có gần một tháng không thấy đến giang trừng, thực sự niệm vô cùng. Mới vừa hồi Cô Tô hướng huynh trưởng báo xong tình huống, liền nương đêm săn cớ cùng sư huynh đệ ra cửa, hành đến vân mộng vùng tùy ý tìm cái lấy cớ, làm đồng hành đi trước.
Bên đường người bán rong gõ đồng la thét to, Lam Vong Cơ thấy hắn bên người phóng một ngụm thật sâu nồi to, trong lòng vừa động, đến gần nói: "Giúp ta bao hai chỉ tương bánh."
Người bán rong thấy hắn đầy người quý khí, ánh mắt sáng lên, một bên nhanh nhẹn thiết bánh một bên nói: "Công tử, xem ngài này trang điểm, là tu tiên người đi, chính là muốn đi Liên Hoa Ổ?"
Lam Vong Cơ "Ân" một tiếng, người bán rong càng là thoải mái, cười to nói: "Kia ngài tới mua ta này tương bánh liền mua đúng rồi! Ta này bánh ăn ngon, Giang thị giang tông chủ liền thích ta này cay rát vị bánh tráng, nghe cha ta nói, hắn khi còn nhỏ liền thường xuyên tới!"
Một bức tiểu giang trừng điểm chân chờ đợi nhìn nồi khẩu hình ảnh nhảy vào Lam Vong Cơ trong óc, hắn không khỏi cười cười, tiếp nhận người bán rong bỏ thêm hảo chút nước chấm giấy bao, đáp: "Đa tạ, chính là mua cho hắn."
Hắn cẩn thận nâng giấy bao, duyên phố đi lên thủy thượng giá khởi mộc sạn đạo, trên hành lang gỗ một bên cũng là muôn hình muôn vẻ tiểu tiểu thương. Lam Vong Cơ nhanh chóng đi qua bọn họ, mới vừa đứng ở bến tàu phía trên, liếc mắt một cái liền thấy được lập với xông ra tấm ván gỗ biên, chắp tay sau lưng dặn dò cấp dưới giang trừng.
"Vãn ngâm."
Giang trừng chính nhìn thuyền lớn chậm rãi ly ngạn, đột nhiên nghe thấy quen thuộc trầm thấp chi ngữ, cả người một tô, sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, là Lam Vong Cơ đến Liên Hoa Ổ tới.
Hắn lập tức nắm chặt đôi tay, thở sâu quay đầu đi, khó được nhu hòa mà nói: "Ngươi huynh trưởng công đạo chuyện của ngươi xong xuôi?"
Này phiên mặt mày mang cười bộ dáng xem đến Lam Vong Cơ trong ngực mênh mông kích động, hắn không lưu ý trong không khí tràn ngập một tia quái dị, đi đến giang trừng bên người nhẹ giọng nói: "Xong xuôi, tới gặp ngươi."
Giang trừng khẽ gật đầu, đem đỉnh đầu thượng sự giao cho hạ nhân, mang theo chút câu nhân ngữ khí nói: "Đi, chúng ta trở về."
Hắn nói không chút nào để ý những người khác ánh mắt, đem tay quấn lấy đáp ở Lam Vong Cơ cánh tay thượng, dựa vào hắn hướng Liên Hoa Ổ đi. Lam Vong Cơ thụ sủng nhược kinh, thiếu chút nữa không lấy trụ giấy bao, kinh ngạc hỏi: "Giang trừng?"
Giang trừng ngẩng đầu xem hắn, trong mắt có chút nghi hoặc, phảng phất đang hỏi "Làm sao vậy". Lam Vong Cơ lắc đầu, thuận theo mà đi theo giang trừng hướng Liên Hoa Ổ đi, hắn nơi nào tưởng được đến, giang trừng trong lòng đã đem hắn từ đầu tới đuôi mắng cái biến.
Cẩu so ngoạn ý! Lão tử không đi tìm ngươi, ngươi thế nhưng còn dám chính mình chạy Liên Hoa Ổ tới?! Hảo a...... Hảo a! Lão tử nếu là không chỉnh chết ngươi, lão tử liền không gọi giang vãn ngâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...