"Cha, chúng ta có tin xấu rồi đây."
Người đàn ông Nhật Bản chậm rì nhấp một ngụm trà, ánh mắt già nua nhìn ra ngoài hiên nắng đổ gay gắt, phải mất một lúc sau Rikimaru mới nghe thấy lão trả lời. Giọng lão khàn khàn, hờ hững
"Lưu Chương không đàm phán thành công? Patrick ở Ý bị bại lộ tung tích? Châu Kha Vũ vướng bạo động ở Myanmar? Hay Trương Gia Nguyên bị người ta đánh chết trên sàn đấu rồi? Ngoại trừ bốn khả năng đó thì ta không nghĩ có một ngày "xấu" lại trở thành tính từ miêu tả để con thông báo tin tức cho ta đâu, con trai ạ."
Rikimaru cau mày
"Không, thưa cha. Lần này là tin xấu thật." Người đàn ông gằn giọng "Tin tức từ bộ phận phía Nam, AK Lưu Chương phản bội tổ chức rồi."
Động tác đưa tách trà của lão thủ lĩnh già nhà Chikada đột ngột chững lại, lão nâng mắt, sắc bén trong đôi mắt mờ đục như đao lạnh cắt vào giữa không gian.
::
"Chúng ta có một cuộc họp với 2 gia tộc Bertrand và Dubois vào ngày 17 tới, con hãy sắp xếp công việc cẩn thận rồi thay mặt ta tới đàm phán với bọn họ đi."
"Tôi còn một khoá huấn luyện cho đám lính mới, lão nên nhớ lão vẫn còn đang trong nhiệm kỳ đấy. Đừng quăng mấy cái nhiệm vụ đàm phán bên lề cho tôi như thế này nữa đi, cảm ơn."
Bá Viễn khó chịu ra mặt, gã thậm chí còn không nhìn vào mắt của người thủ lĩnh của mình để nói chuyện mà vẫn miệt mài tung nắm đấm, điên cuồng giáng vào bao cát trước mặt.
"Ta chỉ muốn con làm quen sớm hơn với vị trí mới của mình mà thôi, Bá Viễn." Lão già nhả một ngụm khói nồng nặc làm người đàn ông ho sù sụ, thấy gã khó chịu với mùi khói thuốc như vậy, vị thủ lĩnh của TheA bật cười "Lúc ngồi trên bàn họp sẽ có một vài kẻ không nể nang gì con đâu, đừng có nhạy cảm với những thứ như này, con trai."
Bá Viễn mỉa mai
"Chỉ cần bọn họ không bất lịch sự đến mức phun khói thuốc lá vào mắt tôi là được. Hơn nữa, nếu lão chỉ vào phòng tập để nhắc tôi về cuộc họp vào ngày 17 thì được thôi, tôi đã hiểu rồi, giờ thì tránh ra đi."
"Thủ lĩnh! Viễn ca!"
Ngay khi người đàn ông vừa nói hết câu, cánh cửa phòng tập đột ngột bật mở. Cả hai người có mặt trong căn phòng cau mày nhìn về phía cửa chính, một tên nhân viên tình báo vội vàng chạy vào, âm thanh gấp gáp dội vào đại não của tất cả những người có mặt trong căn phòng một cách rõ rệt, rằng cậu ta bảo
"Chúng tôi vừa nhận được tin khẩn từ Việt Nam! AK Lưu Chương là phản gián của Bích, ngài Đặng đã bị sát hại, cậu Lưu bị quân Chính phủ khống chế rồi!"
::
Lưu Vũ bị nhét vào trong chiếc xe nhỏ, hai tay bị còng sắt giam chặt, trên ghế lái là một thanh niên trẻ cũng chỉ xấp xỉ tuổi anh, như anh nghe được mọi người gọi anh ta là ngài Nine.
Nine.
Chỉ huy binh đoàn 5 của P5.
Lưu Vũ bị ép vào ghế sau, nơi có bên trái là AK Lưu Chương đang giữ chìa khoá còng sắt, bên phải là Mika, người đã cải trang thành thuỷ thủ đoàn để lên tàu giám sát lô vũ khí của Bích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1 × Lưu Vũ] l' échec et mat
Fanfiction"Tôi muốn giam cầm em, vấy bẩn em, kéo em cùng xuống địa ngục trầm luân của dục vọng." "Em là takane no hana của tôi, là đoá hoa mà tôi mãi không thể với tới." "Đừng chạm tới giới hạn cuối cùng của tôi, vậy thì tôi sẽ để em tiếp tục sống yên ổn." "E...