Nền hoà bình thế giới dưới sự thống trị của những quân vua đen trắng là một nền hoà bình duy trì bằng sự đối đầu.
Nếu như những thế lực đen trên toàn thế giới được xây dựng dựa trên mạng lưới băng đảng và tổ chức đen dày đặc thì song song cùng đó, chính phủ thế giới cũng cho thành lập một hệ thống quân sự bao gồm hàng loạt những chiến đội và binh đoàn đặc chủng có nhiệm vụ kiềm hãm sự phát triển của thế giới ngầm và duy trì trật tự an ninh toàn cầu.
Trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của hai thế lực này, rất nhiều cuộc chiến trong thầm lặng đã nổ ra, những cuộc đối đầu chính trị, những cuộc ám sát trở thành những mồi lửa châm ngòi cho những cuộc chiến lớn mà tất cả những gì họ đạt được sau đó chỉ là chút lợi ích để duy trì sự tồn tại của mình trong thế giới bất ổn liên tục vận động này.
Tất nhiên hiện thực sẽ luôn tồn tại những biến cố nhất định khiến nó xa rời lý thuyết, rằng thế lực này có thể hợp tác với thế lực kia, cơ quan này có thể liên kết với cơ quan nọ, bên cạnh mối quan hệ kẻ thù thậm chí còn có thể tồn tại những giao dịch ngầm để hướng đến lợi ích của nhân loại nói chung và của chính bản thân thế lực đó nói riêng, chưa kể đến những mối liên kết không thể kiểm soát của từng quân cờ trên bàn cờ vua, về lòng trung thành và tham vọng của riêng họ. Thế nhưng ở một cái nhìn tổng quan và cơ bản nhất, cục diện quân sự thế giới đang là một bàn cờ vua đen trắng phân hoá rõ rệt.
::
"Bá Viễn, 28 tuổi, xuất thân là trẻ mồ côi, anh ta đã lăn lộn trong một con phố đèn đỏ ở Paris cho đến năm 14 tuổi thì được chiêu mộ vào tổ chức tình báo đen TheA, sau 14 năm hoạt động, hiện anh ta đã và đang là một trong số ít những chỉ huy của thế hệ mới có tiềm năng tranh ghế thủ lĩnh. Sở trường của Bá Viễn là vũ lực, theo báo cáo của chúng tôi, giá trị vũ lực của anh ta thậm chí đủ khả năng có thể đánh ngang tay với kẻ đứng đầu bảng truy nã trên chợ Đen lúc này."
Cơ quan tình báo liên quốc gia R-MU, trong phòng họp, một bản báo cáo đang được diễn ra dưới sự theo dõi của ba binh lính hạng A trong hệ thống quân sự thế giới. Trên màn hình chiếu là hình ảnh của một người đàn ông trưởng thành, chỉ nhìn sơ qua khí thế của gã cũng đủ để những kẻ săn mồi lành nghề có thể đánh hơi thấy mùi của đồng loại rồi.
"Đánh ngang tay với Uno Zando?" Chàng trai trẻ đeo huy hiệu đội trưởng đội tình báo R-MU6 thoát khỏi trạng thái chán chường, cậu nhổm người dậy khỏi chiếc ghế bành và thích thú trong khi lặp lại báo cáo của người thuyết trình.
"Ngài Lâm, xin hãy tập trung vào mục tiêu chính của chúng ta." Nhân viên công tác nghiêm mặt.
"Kệ đứa nhỏ này đi, chẳng mấy khi cậu ta được nghe thấy mấy vụ kích thích như vậy về đối tượng mật thám từng nhét hành vào mồm cậu ta đâu." Chàng trai trẻ tuổi bên cạnh Lâm Mặc cong mắt cười, trước ngực anh ta là huy hiệu chỉ huy trưởng binh đoàn 5 của P-5, anh phẩy tay ra hiệu "-Tiếp tục báo cáo đi."
Nhân viên công tác hít sâu một hơi để ổn định tâm tình của mình
"...Tiếp theo là Lưu Vũ, đồng đội kiêm người giám sát của Bá Viễn, 21 tuổi, cùng với Bá Viễn là hai đứa trẻ gia nhập TheA trong khoảng thời gian từ 2004 đến 2005, cậu ta hiện là người quản lí trẻ tuổi nhất của hệ thống cao tầng TheA. Sở trường là trí lực, dù tuổi nghề còn khá non trẻ nhưng đã có rất nhiều kế hoạch của các thế lực đen được triển khai thành công dưới sự điều khiển của cậu ta, Lưu Vũ đang được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ghế quân sư của cao tầng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1 × Lưu Vũ] l' échec et mat
Fanfiction"Tôi muốn giam cầm em, vấy bẩn em, kéo em cùng xuống địa ngục trầm luân của dục vọng." "Em là takane no hana của tôi, là đoá hoa mà tôi mãi không thể với tới." "Đừng chạm tới giới hạn cuối cùng của tôi, vậy thì tôi sẽ để em tiếp tục sống yên ổn." "E...