Nếu như nhắc đến vòng hắc đạo, người ta đã sớm biết tới sự tồn tại của những thái tử gia trẻ tuổi, những gương mặt của thế hệ mới đang lớn mạnh dần dưới cánh tay của những con quái vật đen sừng sỏ thì song song với nó, phía bên kia bàn cờ, ta cũng có thể dễ dàng chứng kiến sự đổi mới của những gương mặt đang nắm quyền chỉ huy những tổ chức thuộc về Chính phủ - họ đang trẻ hoá Hội đồng quản lý của chính mình.
Chính phủ từ lâu đã bắt đầu chú trọng hơn đối với tiềm năng của những cái tên mới, họ cho xây dựng trường đào tạo đặc công hợp pháp, tuyển chọn những học viên có tố chất cho những dự án quốc tế và chấp nhận đổ cả đống tiền vào đó vì mục tiêu huấn luyện ra những binh sĩ chất lượng và trung thành với Chính phủ trong tương lai.
Quyết định này đã dẫn đến sự tồn tại của những chỉ huy trưởng chỉ mới chừng hai mươi, ba mươi năm tuổi đời, những cá nhân vì sở hữu thành tích vượt trội và đạt được tín nhiệm của Tổng cục nên đã sớm được giao trọng trách điều hành những cơ sở trọng yếu của Chính phủ trong cuộc đối đầu với các thế lực trong bóng tối.
Có rất nhiều cái tên có thể được nêu ra làm ví dụ điển hình, nhưng khi nhắc đến những cá nhân nổi bật nhất, họ thường nhắc đến nhiều hơn về đội trưởng đội tình báo R-MU6 Lâm Mặc, chỉ huy binh đoàn 5 Nine hay chỉ huy binh đoàn 4 Hashizume Mika của P5. Cả ba đều là học viên tốt nghiệp từ dự án đào tạo đặc vụ quốc tế Andropov II, không hẳn là những kẻ xuất sắc nhất giữa những cái tên tiêu biểu, nhưng là một trong những trường hợp đặc biệt nhất trong giới bởi số tuổi đầy ấn tượng của họ.
Năm 2016, sau khi Andropov II kết thúc, Lâm Mặc, vốn luôn được biết tới như một thần đồng từ lâu, đã được đưa vào hệ thống tình báo đa quốc gia R-MU trong khi Nine và Mika, với thiên phú về kỹ năng chiến đấu đã lọt vào tầm mắt của P5, được chiêu mộ vào binh đoàn này với tư cách một trong những đặc công chủ chốt. Trải qua rèn luyện không ngừng, ba người đã tự xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trong giới và chẳng mấy chốc, lần lượt được đề bạt lên những vị trí cao hơn cho tới tận chức vụ của ngày hôm nay, khi Lâm Mặc còn nửa năm nữa mới bước sang tuổi 20, Nine đang chuẩn bị kết thúc tuổi 21, còn Mika cũng chỉ mới có 22 tuổi.
Tất nhiên, bước lên vị trí cao trong độ tuổi còn quá trẻ lúc này cũng đồng nghĩa với việc họ phải đương đầu với thế cờ đầy sóng gió trong khi còn chưa được trang bị đủ kinh nghiệm cho bản thân, bởi những rủi ro họ gặp phải thường khó giải quyết hơn và những người trẻ tuổi thì thường bị nhận xét rằng không đủ tâm nhãn.
Mika thừa nhận điều này, hắn không biết những người anh em khác của mình suy nghĩ thế nào về chúng, nhưng hắn thì thừa nhận điều đó. Bởi ngay cả khi luôn cố giữ cho mình một cái đầu lạnh và duy trì tỉnh táo trước mọi biến cố có thể xảy ra, đã xảy ra hoặc sẽ xảy ra, thì luôn có những lỗ hổng nhất định mà hắn không biết mình đã bỏ sót từ lúc nào.
Giống như bây giờ, khi gã chỉ huy trưởng của binh đoàn 4 đối mặt với họng súng đen ngòm của chàng thanh niên nọ.
Mika nghĩ, hắn đã sơ xuất ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1 × Lưu Vũ] l' échec et mat
Fanfic"Tôi muốn giam cầm em, vấy bẩn em, kéo em cùng xuống địa ngục trầm luân của dục vọng." "Em là takane no hana của tôi, là đoá hoa mà tôi mãi không thể với tới." "Đừng chạm tới giới hạn cuối cùng của tôi, vậy thì tôi sẽ để em tiếp tục sống yên ổn." "E...