Khúc ca số 9

4.4K 257 1
                                    

"Kookie ah! Kookie!" Ami vừa nói vừa lấy tay chọt chọt vào má anh Jeon, một lúc lại thơm nhẹ lên môi anh. Chả là bây giờ là nửa đêm, em không ngủ được vì đói quá.

"Hửm?" Sau mấy lần gọi anh mới trả lời bằng giọng lười biếng, lại có chút cáu gắt nữa. Jungkook của em nhất là đang ngủ mà bị quấy rầy. Từ khi ở với nhau tật xấu này mới giảm đi một chút.

"Em đói"

"Ngủ đi em, sắp sáng rồi. Khi nào dậy thì ăn" Jungkook nói rồi ôm em vào lòng. Quả thật nửa đêm rồi đâu có ai dậy ăn nữa. Anh nói rồi hôn em một cái để dỗ dành

"Không! Em đói lắm rồi"

Ami nói thế nhưng có ý định tự dậy ăn một mình. Anh Jeon là tổng giám đốc mà, ngày có bao nhiêu việc phải làm, đi sớm về muộn nên mệt. Ami thương anh vất vả đành lật đật dậy xuống bếp tìm gì đó ăn tạm.

Jungkook theo thói quen quay sang ôm Ami mà không thấy em đâu. Cũng đã một lúc rồi sao em không vào ngủ tiếp. Thấy lo lo, anh bật dậy đi tìm em.

Cả căn phòng điện tắt tối om, chỉ có TV đang bật sáng nhưng hoàn toàn không phát ra âm thanh. Anh đến lại gần mới phát hiện em đang ngồi dưới đất, tay bẻ từng chút mì tôm sống vừa ăn vừa xem, thỉnh thoảng còn bón cho em Bắp nữa. Anh nhìn mà xót chết đi được. Sao lại ngồi lủi thủi một mình ăn mì tôm cứng ngắc thế không biết?

"Em làm gì đấy?"

"Aishhh! Anh làm em giật mình đấy. Sao anh không ngủ đi ra đấy làm gì?"

Anh Jeon đến gần cầm lấy gói mì em đang ăn dở. Em mới bẻ được có một tí tẹo bởi chúng cứng quá không ăn nổi.

"Sao không nấu lên lại ăn sống?"

"Bây giờ còn lôi đồ ra nấu rồi kêu loảng xoảng ồn lắm. Anh đang ngủ em không muốn đánh thức anh. Anh mau vào ngủ đi tí ăn xong em vào"

Thì ra là Ami ngốc sợ nấu mì gây ra tiếng làm anh không ngủ được. Nghe thấy thế, anh càng thương em nhiều hơn. Ami cũng biết bình thường ngủ say anh sẽ không vì tiếng động mà tỉnh nhưng vẫn không muốn tạo ra chút âm thanh nào.

Anh Jeon cầm gói mì mang vào bếp rồi nấu nước, lấy đồ ăn kèm trong tủ lạnh ra chuẩn bị hết. Mì chín, anh đổ ra bát để trên bàn ăn rồi bế Ami ngồi lên đùi mình, đưa đũa cho em, anh bảo:

"Ăn đi bé rồi vào ngủ với anh. Không có Ami anh không ngủ được"

JK| Tình ca tình yêu đôi mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ