"Huhu anh ơi... Dậy đi nhanh lên"
"Đang ngủ màa"
Mới sáng sớm Ami đã chạy hồng hộc từ nhà vệ sinh ra gọi anh Jeon dậy. Vừa nói em vừa nước mắt nước mũi chảy ròng ròng trông vô cùng lo lắng. Nhưng mà anh lại đang buồn ngủ nên chùm chăn lại không chịu dậy.
"Em chậm kinh 10 ngày rồi đây này"
"Hả?"
Vừa nghe thấy câu này, anh Jeon từ trong chăn bật dậy quay sang nhìn Ami. Cả căn phòng dường như chìm trong im lặng. Anh tiến đến ôm em người yêu đang lo lắng đến mức hai tay nắm chặt vào lòng. Vừa vỗ vỗ lưng giúp em trấn an, anh vừa hỏi:
"Em đã thử chưa?"
Ami lắc đầu, hai tay ôm chặt lấy người anh: "Nhà mình làm gì có que thử đâu..."
"Chờ tí để anh đi mua cho"
Nói xong, anh chỉ tạm mặc vội áo khoác rồi đi ngay lập tức trong tiết trời lạnh cóng. Nhưng sự quan tâm của cả hai cũng không còn ở vấn đề nó nữa. Điều quan trọng ở đây là việc em có thể có bầu. Vì Ami chưa sẵn sàng nên hai người cẩn thận trong chuyện này lắm.
Tháng này Jungkook phải đi công tác ngót ngét nửa tuần. Còn Ami thì em cũng bận quá, cứ chạy deadline liên tục ấy. Tóm lại là chẳng ai để ý đến chuyện bà dì đến thăm này. Sáng nay Ami dậy mới chợt nhớ ra.
...
Thời gian chờ kết quả từ que thử dường như là dài nhất trong cuộc đời Ami. Em chỉ biết liên tục ở trong vòng tay anh mà thở dốc vì lo. Ami thực sự chưa sẵn sàng để có thể nuôi một đứa bé. Nhưng nếu kết quả cho ra là có, em sẽ yêu thương nó rất nhiều.
"Em đừng lo lắng, mọi việc sẽ ổn thôi mà" Anh Jeon chỉ có thể an ủi em như thế.
"Anh ơi... nhỡ có..."
"Mình sẽ cưới ngay lập tức"
Jungkook thương em và chắc chắn sẵn sàng để chịu trách nhiệm với Ami của anh. Và anh sẽ không nói xuông chỉ vì mục đích an ủi Ami đâu.
...
Kết quả cho ra vạch âm tính. Điều này làm Ami thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng thì em có thể thoải mái uống một chút nước sau khi lo lắng từ nãy tới giờ.
"Em cứ tưởng mình có em bé rồi chứ"
"Thế là ổn rồi Ami nhỉ? Chắc là tháng này em stress quá nên mới chậm ngày thôi. Bây giờ thay quần áo đi anh đưa em đi ăn sáng. Em bé của tôi chắc là sợ lắm nhỉ?"
"Ừm... em lo lắm. Em luôn cảm thấy mình quá nhỏ bé và ngốc nghếch lại chẳng đủ kiến thức để có thể làm mẹ"
"Không có chuyện đấy đâu, Ami của anh là giỏi nhất. Lại đây để anh ôm một chút"
"Em yêu anh"
Anh Jeon ôm chặt Ami vào lòng rồi hôn khắp mặt em.
"Anh yêu em nhiều hơn. À mà anh nhắc lại lời vừa nãy này. Nếu như em có em bé, anh cưới em ngay lập tức. Nhưng nếu em chưa có em bé thì anh cũng sẽ cưới em về thôi"
———
Tui đã quay lại rồi đây. Đợt vừa rồi tui bận thi cử quá nên bỏ dở mãi luôn ấy 😢
Chủ đề này thực ra hơi nhạy cảm một chút. Nhưng mà sau này chị em mình cũng phải yêu một người sẵn sàng chịu trách nhiệm với mình chứ nhỉ? Mà anh Jeon thì còn chẳng cần bàn về vấn đề này luôn vì anh quá quá quá tốt luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK| Tình ca tình yêu đôi mình
FanfictionKhúc ca ngọt ngào, tình ca vĩnh cửu người yêu của Ami là Jungkook đó