Khúc ca số 39

3.6K 166 5
                                    

Hôm nay Ami rảnh nên đi làm nail với bạn. Em có nối móng nên khi nấu ăn phải làm hết sức cẩn thận. Móng giả không dài đâu nhưng vì còn mới nên chưa quen, nó mà bật ra thì chết.

Lúc sau anh về, Ami nhào ngay vào người anh. Em cởi áo khoác giúp anh này, giống một cô vợ lắm. Mọi ngày, Ami còn như một cọ gấu Koala bám lấy anh Jeon vào đến tận phòng, đến khi anh đi tắm mới chịu buông ra. Nhưng hôm nay có móng mới mà, phải khoe chứ.

"Jungkookie, nhìn tay em này"

"Bé trang trí móng à?"

Jungkook nói thế làm em bật cười khanh khách. Đúng là đàn ông, họ chẳng bảo giờ gọi đúng được tên của mấy phương pháp làm đẹp. Anh cứ làm như móng tay là cây thông Noel không bằng.

"Đẹp không anh?"

"Siêu đẹp, móng tay có phải xinh đẹp đến thế không? Bàn tay của Ami sinh ra là để trở thành biểu tượng của cái đẹp sao?"

Nghe anh nói kìa, sến không chịu được. Jungkookie mà đã sến thì Ami lúc nào cũng nổi hết cả da gà. Miệng anh vừa ngọt lại vừa nghệ.

"Khiếp thôi! Anh làm em nổi hết cả da gà. Anh ăn gì mà miệng ngọt thế?"

Anh Jeon cúi xuống hôn lên môi Ami rồi trả lời: "Môi em"

Đến bữa cơm, thực ra em vẫn chưa quen với việc có một cái móng giả gắn ở trên mỗi ngón tay. Vì thế, việc cầm đũa gặp khó khăn. Jungkook bởi thế mới hỏi em: " Tay em sao thế? Bị đau ở chỗ nào à?"

"Tại em nối móng giả nên chưa quen tay thôi, linh tinh mà gãy mất thì vừa đau vừa uổng đấy. Mấy hôm nữa sẽ bình thường ấy mà"

"Thế thôi đừng cầm đũa nữa..."

"Cái gì cơ?"

"Con bé này, anh chưa nói xong. Anh bảo là đừng cầm đũa nữa, để anh bón em ăn"

Ý là bữa tối hôm nay, Jungkook bón Ami ăn thật hai bát cơm làm em no căng cả bụng. Xong xuôi, em cũng chẳng cần phải động tay động chân, từ thu dọn bát, rửa bát, phơi quần áo, gấp quần áo, chải lông Bắp,... Tất cả đều là anh làm hết. Ami chỉ việc nằm ườn ra cày mấy tập phim.

Bình thường thì anh làm một ít, Ami làm một ít đã hết cả buổi tối. Hôm nay chỉ có một người, Ami xem phim chán rồi anh Jeon mới làm xong. Mồ hôi nhễ nhại, trên áo đen dính đầy lông của Bắp nên anh phải đi tắm gội lại một lần nữa. Mấy việc nhẹ nhẹ, việc tự xúc cơm ăn Ami hoàn toàn có thể từ từ, nhẹ nhàng làm được, chỉ là Jungkook sợ em bị đau nên làm hết cho luôn.

Anh cởi trần bước ra từ phòng tắm. Hôm nay anh cũng chẳng đòi Ami sấy tóc cho mà tự sấy khô cho mình. Nói chung là, anh Jeon đã coi em hôm nay là một cô công chúa có đôi bàn tay ngọc ngà và xinh đẹp.

"Anh có mệt lắm không?"

"Được em hôn thì anh hết mệt"

"Đây, em hôn"

Ami thơm khắp mặt anh, tay di chuyển lên trên sử dụng móng tay gãi nhẹ lên trên da đầu, xoa xoa mái tóc mượt của anh. Jungkook rất thích làm động tác này, anh bảo cảm giác thoải mái lắm. Mỗi lần làm như thế, anh cứ ngoan như một chú cún cưng vậy. Hai mắt anh nhắm hờ, miệng hơi cười vì cảm giác buồn buồn trên đỉnh đầu.

"Thôi chắc lần sau em không đi làm móng nữa đâu"

"Sao thế?"

"Thì tại bất tiện quá, em cứ như không có tay luôn"

"Đâu có, em đang gãi đầu cho anh mà. Em cứ  làm đi, việc gì anh cũng làm cho em được"

"Lạ quá nhỉ? Bình thường anh lười lắm mà, hộp sữa uống hết còn để nguyên trong tủ không chịu vứt"

"Bây giờ hết rồi nhá"

"Lí do là gì? Khai mau"

Ami hỏi thế vì chắc chắn có vấn đề, chắc là định nịnh nọt gì đây. Anh sẽ chẳng chịu làm hết việc nhà lâu đâu. Em không gãi đầu cho anh Jeon nữa, bắt anh nói ra lí do.

Anh khó chịu cau mày, tại đang thích mà bị làm cho tụt cả hứng. Cầm tay Ami đặt lại lên trên đầu mình, anh lèo nhèo nói kiểu làm nũng: "Tại gãi đầu bị thích hơn nhiều ýyyy"

JK| Tình ca tình yêu đôi mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ