Khúc ca số 64

2.7K 165 3
                                    

Mùa hè đến rồi, còn gì thích hơn việc đi nghỉ mát chứ. Ngay khi tiết trời đang nóng nhất, nóng đến nghẹt thở, anh quyết định cùng Ami đi chơi một tuần. Cả hai đều vô cùng háo hức. Vì bận rộn quá mà, hầu như cả năm hai người đều chỉ ở Seoul chứ chẳng thể đi đâu xa được. Ami thậm chí đã chuẩn bị cho chuyến đi từ rất lâu, có mấy hôm ngủ mê còn cười khúc khích. Anh Jeon nằm ngủ bên cạnh cũng thấy vui lấy.

Sau khi đến nhận phòng tại khách sạn, anh Jeon và Ami nghỉ trưa một lúc rồi định chiều sẽ ra biển. Hai người sẽ chỉ ở đây trong hai ngày, để giành những ngày khác đi chơi nhiều nơi hơn.

"Anh ơi, anh mau về đây"

"Ừ, làm gì thế em?"

"Thoa kem chống nắng á. Anh thoa lưng cho em rồi em thoa lại cho anh"

Thủ tục đầu tiên trước khi ra biển là phải dùng kem chống nắng. Thử không dùng xem, nắng thế này có mà cháy cả da. Anh Jeon thoa cho Ami trước. Em chỉ định nhờ anh thoa phần lưng mà anh dành làm hết. Anh làm cẩn thận lắm, không để chỗ nào ở tay, lưng và chân của em thiếu kem chống nắng. Anh không muốn da của em bị đỏ rát chút nào đâu. Anh Jeon xấu tính lắm, anh cứ tranh thủ dùng tay cù kí khiến em cười khúc khích đứng không yên. Đến lúc em cười nấc lên rồi dỗi anh mới chịu thôi. Ghét thật

"Hôm nay Ami xinh quá. Em mặc bộ bikini này đẹp ơi là đẹp"

"Thôi đi, anh không phải dỗ em đâu"

"Anh khen bé thật mà"

"Em chưa hết ghét anh đâu"

"Của nàng xong rồi đó" Ý anh là anh bôi xong cho Ami rồi

"Nhưng mà hôm nay anh cũng đẹp. Rõ múi luôn kìa"

Ami nhận tuýp kem chống nắng từ tay anh rồi từ từ thoa lên người giúp anh. Hai người vẫn có thói quen dành những lời khen cho nhau như thế. Cả hai đều luôn đẹp trong mắt đối phương mà.

Hôm nay Ami với anh Jeon cùng mặc đồ bơi màu xanh. Anh là người mua đấy. Anh nói mặc thế cho giống cặp đôi, rồi tránh Ami bị lạc ở bãi biển chứ. Anh Jeon lúc nào cũng chăm tập luyện nên cơ thể luôn đẹp rồi. Ami trước đi đến kì nghỉ này cũng chăm tập luyện theo anh nên người trông đẹp hơn hẳn. Bảo sau hai người này tự khen nhau đẹp.

"Em mặc như này anh có sợ người khác nhìn em không?"

Ami hỏi thử vì biết anh Jeon có nhiều máu ghen lắm. Em sợ anh không thoải mái.

"Có anh ở đây mà, ai dám nhìn em chứ"

Nghe anh Jeon trả lời thế em cũng yên tâm hơn. Dù sao anh cũng không ấu trĩ đến mức lúc nào cũng ghen. Anh chỉ ghen những lúc cần một cách đáng yêu thôi. Trên đường từ khách sạn ra bãi biển, anh Jeon luôn kéo Ami đi sát vào người mình. Anh quàng tay lên vai em.

"Jungkookie à, anh cứ sát vào thế này không nóng à?"

Nghe Ami phàn nàn, anh mới chịu bỏ cánh tay ra khỏi vai em.

"Nhưng Ami nhớ phải đứng gần anh đấy"

"Tại sao?"

"Anh sẽ đấm những ai dám nhìn em"

JK| Tình ca tình yêu đôi mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ