1.

839 26 0
                                    

Một ngày mưa tầm tã ở Bắc Kinh, nhà nhà đều yên bình mặc cho tiếng mưa rào rào ở ngoài kia, chỉ có Tống gia là như đang mở tiệc, hôm nay hai cô con gái của họ sẽ về nhà sau một thời gian dịch bùng phát mạnh.

Tống Vũ Kỳ cũng cô em giá kém mình 3 tuổi, Tống Châu Dĩnh kết thúc thời gian cách ly trở về nhà, hai cô gái nhỏ rất vui mừng khi được gặp lại ba mẹ. Cả nhà sum vầy bên nhau, có một bữa cơm mà đã lâu rồi vẫn chưa ngồi lại được, từ mùa Xuân trước khi dịch xảy ra.

Hai cô con gái nhà Tống đều đang làm việc tại Hàn Quốc, với cô chị là ca sỹ của nhóm nhạc nữ của nhà CUBE, (G)I-DLE YUQI - Vũ Kỳ. Nhưng ít ai biết được là Tống Châu Dĩnh cũng làm việc tại CUBE nhưng với vai trò là nhạc sỹ, nhà soạn nhạc và là một đạo diễn trẻ dưới tên Hàn là JOOYING. Lần này Vũ Kỳ và Châu Dĩnh trở về là để thăm bố mẹ, một phần là để tham gia chương trình Keep Running. Châu Dĩnh tưởng rằng mình còn được công ty bạn phúc lợi được thảnh thơi về quê chơi với bố mẹ, nhưng nào ngờ trước ngày bay lại được nhận toàn bộ lịch trình quản bá và làm việc của chị mình vì các staff vẫn chưa được cấp visa sang Trung cùng với hai chị em, nên đành để Châu Dĩnh làm hộ một thời gian.

Nghỉ ngơi và chơi với bố mẹ chưa được bao lâu thì cả hai đã phải ra sân bay để đến nơi ghi hình KR.

Ở phòng chờ của sân bay, cô chị Vũ Kỳ nhìn cô em "trợ lý mói vào nghề" lui hui với đống đồ của mình và đống tài liệu của Châu Dĩnh, Vũ Kỳ chỉ bật cười và quay lại moment này gửi cho Thư Hoa coi.

"Nè!!!! Tỷ mà dám gửi cho Hoa Hoa tỷ coi là lát em không nhường chỗ cho tủ ngồi kế Húc Hi ca đâu nha!"

Nghe tới Húc Hi là Vũ Kỳ lại cười rồi ngồi ngoan như một chú cún nhỏ. Húc Hi và Vũ Kỳ bén duyên từ đợt quay KR trước, thế là hai người bí mật hẹn hò sau khi trở lại Hàn Quốc làm việc. Mà chỉ có điều là khu kí túc xá của Húc Hi ở lại ngay cạnh nhà của Jooying PD nim, nên thế là Vũ Kỳ lấy cớ qua nhà Châu Dĩnh thăm em gái để được hẹn hò với anh idol cao to đẹp trai Lucas tại nhà Châu Dĩnh.

Một chặn bay ngắn nhưng cũng đủ khiến cho nàng Dĩnh mệt mỏi, xa nhà lâu làm cô cảm thấy tự lạ giường của phòng mình nên cô đã ngủ không ngon suốt mấy ngày nay. Nhận thẻ phòng rồi kéo hết đống vali đi, cô mệt mỏi thả người lên chiếc giường đôi lớn.

Reng reng reng...
Là một số từ Hàn Quốc gọi đến

Xin chào? Giám đốc có chuyện gì không ạ?

Vũ Kỳ đợt này đi quay KR, bên phía PD của chương trình biết con đi theo nên muốn mời con vào làm PD của tổ sản xuất, vì kì này có nhiều gương mặt mới nên họ muốn khai thác thông tin và ý kiến của đạo diễn trẻ.

Chú cho con 15s suy nghĩ nha, dạo này con đang phối nhạc cho mấy chị chuẩn bị comeback, con cũng không chắc là mình có thể nhận làm hết.

Ta biết con rất thích kiểu phối nhạc của BLACKLABEL, nếu con có thể thì ta sẽ ngỏ lời bên đó cho con được thực tập học hỏi một chút.

Ok chú, vậy chú nhận lời đi.
Con sẽ làm hết mình và nộp bản phối đúng giờ, hehe.

caixukun | mê 《迷》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ