Một chiếc váy trắng, đầu đội vương miện nguyệt quế điểm vài bông hoa. Mái tóc ngắn uốn lọn xoăn nhỏ được chải chuốc gọn gàng, gương mặt thanh tú được chăm chuốt rất nhẹ nhàng.
Hôm nay là ngày Vũ Kỳ và Húc Hi thành hôn.
Giúp cô chị đội khăn voan lên, bàn tay tỉ mĩ chỉnh lại mái tóc, phụ kiện, Châu Dĩnh đặt tay lên vai Vũ Kỳ rồi mỉm cười nhìn chị mình trong gương.
Cô dường như hạnh phúc cho cô chị của mình. Sau 5 năm yêu nhau, họ cũng đã đến được với nhau, bỏ lại rào cản mà giới giải trí khắc nghiệt tạo ra.
Đứng một góc sân khấu nhìn ba dẫn chị gái tiến vào lễ đường, cả không gian trầm lắng hẳn, âm thanh hạnh phúc từ bản piano anh đang chơi, gương mặt Húc Hi không thể ngưng cười khi thấy cô dâu của mình, sự e ngại của Vũ Kỳ đi nép vào người ba Tống, tất cả tạo nên một khoảng khắc rất đẹp, rất thiên liên.
Trao nhẫn, cắt bánh, uống rượu giao bôi, Châu Dĩnh nhìn cũng có chút ngưỡng mộ. Con gái mà, ai lại chẳng muốn mình có một cái đám cưới để đời bên cạnh người mình yêu.
"Mami, dì thiệt đẹpppp!"
Một cô nhóc nhỏ kéo váy cô rồi chỉ tay về phía Vũ Kỳ đang đứng ở sân khấu. Đây là tiểu công chúa của Từ Khôn và cô, một cô nhóc vừa tròn hai tuổi thánh trước.
"Thái Tiểu Quyên, mai mốt lớn lên, con sẽ tìm được một người đẹp trai như dượng Húc Hi, rồi con sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp hơn cả dì Vũ Kỳ, mama nói đúng chứ? Nào giờ thì đi kiếm tiểu Quỳ của con đi."
Sau khi cô bình phục lúc tại bạn năm đó, Từ Khôn không nói không rằng đưa cô ra cục dân chính đăng kí kết hôn. Dù không tổ chức được một lễ cưới giống như Húc Hi và Vũ Kỳ bây giờ nhưng cô cũng hiểu cho tính chất công việc của anh. Rồi từ đó cô và anh cứ sống cùng nhau, tự ràng buộc nhau bằng cuốn sổ đăng kí kết hôn nhỏ đó, rồi tiếp tới là bằng tiểu công chúa của họ.
Từ Khôn đến đứng bên cô, tay đan lấy bàn tay. Đầu cô khẽ tựa lên vai anh, hai người cùng nhìn cặp đôi hạnh phúc phía trước.
"Tháng sau là tới đám cưới của Jackson rồi, em xem xem, chúng ta đã sắp hết tiền để đi lễ rồi đó!"
Buông một câu nói đùa, Từ Khôn đang muốn xem biểu cảm của cô. Thật ra anh nghĩ cũng đã tới lúc công khai cho tất cả mọi người biết, anh có cô vợ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại rất hiểu chuyện, có một cô công chúa bé nhỏ. Anh muốn cho cả thế giới biết là anh là chỉ có cô mới có thể là người của anh, là anh đã có một người đứng sau chăm sóc, đã có một người để bảo vệ.
"Em nghĩ xem, chúng ta có nên thu lại không nhỉ?"
"Anh đừng có nói đùa nữa, em đang để anh phát chanh cho IKUN, tới lúc bị em bắt về nhốt rồi thì anh không thể lên sân khấu bán chanh nữa đâu. Hãy cứ làm những điều mà tuổi thanh xuân còn cho phép, em không muốn hôn nhân ràng buộc anh đâu."
Nói xong thì cô liền gạt đi ánh mắt tiếc nuối mà tiến lại gần phía piano. Kéo ghế ngồi rồi lướt nhẹ tay trên phím đàn rồi chỉnh lại micro đứng kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
caixukun | mê 《迷》
FanfictionMột ngày mưa ở Thượng Hải, anh lạc mất em. 2021.07.05 - 2021.08.22 {HOÀN} Đứa con tinh thần của mình dù có chuyện gì thì mình vẫn sẽ để đây, để kỉ niệm, để mình biết mình từng tâm huyết thế nào, nên dù có bất cứ sự kiện nào không tốt thì mn đừng côn...