Xử Nữ dạo này bận bù đầu vì công việc ở hội học sinh, câu lạc bộ và bài tập về nhà. Lễ hội mùa xuân sắp tới nên cô phải dành rất nhiều thời gian để tập nhảy và hát, sau đó thì họp hội học sinh, quản lí ngân sách và làm một loạt đề chuyên cùng bài tập trên lớp.
Vác cái thân mệt mỏi lê lết tới phòng âm nhạc, Xử Nữ mở cửa rồi ngồi phịch xuống ghế nghỉ ngơi.
"Sao nhìn cậu tàn thế?" - Sư Tử nãy giờ ở góc phòng kiểm tra nhạc cụ, thấy Xử Nữ mệt mỏi bước vào phòng không chú ý tới hắn nên không ngăn nổi thắc mắc mà hỏi.
Xử Nữ giật mình:
"Đệch! Cậu ở đấy nãy giờ à?"
"Tất nhiên, mù hay gì?" - Sư Tử bĩu môi.
"Tôi ngủ một chút, lát tập thì gọi tôi nhé."
Xử Nữ thở dài một hơi, không thừa sức để so đo với người kia nữa mà tựa vào ghế để nghỉ, có lẽ do ghế thoải mái và đã quá mệt mỏi nên cô cũng rất nhanh chìm vào giấc ngủ.
Sư Tử nghe vậy cũng không đáp nữa, động tác cũng nhẹ nhàng hơn để người kia không bị đánh thức. Một lát sau cũng kiểm tra xong hết, hắn nhắn tin báo cho chủ tịch câu lạc bộ rằng nhạc cụ đều ổn rồi quay sang định mở miệng gọi Xử Nữ, nhưng khi nhìn thấy khuôn nhắm nghiền mắt mặt mệt mỏi kia thì suy nghĩ lại.
Bỏ tập một hôm cũng không sao.
Sợ cô lạnh, Sư Tử cởi áo khoác ra đắp lên người cô rồi đi tới chiếc ghế bên cạnh đó nghịch điện thoại.
Sư Tử vốn là người ồn ào, thế nên căn phòng dù có hai người nhưng lại tĩnh lặng và chỉ có tiếng thở đều khiến hắn cảm thấy không quen, nhịn không được quay sang nhìn Xử Nữ đang ngủ. Da cô không trắng lắm, nhưng có thể thấy rõ quầng thâm mắt do ngủ muộn nhiều ngày, môi vẫn hơi đỏ vì lớp son chưa trôi hết, hắn đoán chắc Xử Nữ tô thêm son bóng vì nhìn môi cô hơi lấp lánh dưới ánh đèn điện đang sáng kia.
Muốn liếm quá...
Gạt đi suy nghĩ vớ vẩn trong đầu, Sư Tử nhìn chiếc điện thoại trong tay rồi lại nhìn sang Xử Nữ.
Cơ hội ngàn năm có một, hắn phải chụp một tấm!
Sư Tử chụp nhanh vài tấm, tự đắc trong lòng. Không hổ là hắn, chụp bừa thôi mà cũng đẹp.
Nhìn tấm hình mới chụp trong điện thoại, Sư Tử tưởng tượng ra cảnh Xử Nữ điên tiết khi phát hiện ra hắn chụp trộm cô liền khẽ bật cười.
Đáng yêu.
Mắt hắn lại không tự chủ mà trượt xuống môi của người ở trong bức ảnh đó. Nghĩ tới việc môi cô mềm như thế nào, hắn lại không kìm được ham muốn của mình.
Liếc mắt sang người bên cạnh vẫn đang thở đều, hắn từ từ đứng dậy, cúi xuống rồi nhẹ nhàng hôn vào môi cô.
Chỉ là một nụ hôn thoáng qua, nhưng cũng đủ khiến tim hắn loạn nhịp.
Quay lại chỗ ngồi, Sư Tử miết nhẹ môi mình, cảm giác mềm mại của môi người kia như vẫn còn ở đó, hắn tự nhắc bản thân mình bình tĩnh lại, sau đó tiếp tục nghịch điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
12CS / Chuyện Của Chúng Ta
FanfictionChúng ta đã từng trải qua những câu chuyện mà trong đó có những thổn thức, có những giọt nước mắt, những cảm xúc mới lạ, hay những ngày bình yên trôi qua. Ở đây cũng vậy, mười hai con người đều trải qua những thứ được gọi là thanh xuân, hay như tiêu...