6.

860 58 2
                                    

Cự Giải đi cùng Thiên Bình trong sân trường, đang là giải lao buổi trưa nên khá nhiều học sinh rời lớp. Hôm nay bốn người kia đều bận nên chỉ có cô và Thiên Bình xuống căng tin. Lảm nhảm một hồi về việc anh trai của Bảo Bình là Song Ngư đã kèm cho cô một buổi, ừ thì hắn giảng dễ hiểu nhưng hắn hay chọc tức cô lắm! Nhưng ngoài hắn ra thì không ai chịu dạy kèm cô hết.

"Thôi nào, cậu có muốn kiểm tra được điểm cao không hả?" - Thiên Bình nhìn cô bạn xui xẻo bên cạnh, đúng là ghét của nào trời trao của đó, haha đáng thương ghê.

"Ôi nếu cậu ta không chọc tớ tức thì tớ chẳng so đo gì đâu. Mà không phải cậu ta không biết là tớ dễ cáu, cậu ta cố tình làm thế đó!" - Cự Giải thở dài thườn thượt.

"Đừng như thế chứ, tôi đâu có cố tình." - Chẳng biết từ lúc nào, Song Ngư lại ở ngay sau Cự Giải, mỉm ngạo nghễ nói.

"Gì cơ? Cậu đang cười kiểu gì thế hả?" - Cự Giải bực tức, giơ tay đập vào mạnh vào người Song Ngư, nhưng hắn tránh được.

"Arghh!! Đứng yên đó!" - Thấy Song Ngư chạy lên khu A, Cự Giải chạy theo để mặc Thiên Bình ở dưới đó đen mặt nhìn.

Hai người coi tôi là bóng đèn đấy à?!

Mặc kệ Song Ngư và Cự Giải chơi đuổi bắt, Thiên Bình đi qua sau khu D. Ở gần đây có một lối nhỏ để vào, bên trong là hồ nước cùng với xích đu, còn có hai bé mèo hoang, mặc dù bên trong trông như bị bỏ vì đống gạch đổ nát nhưng cảm giác khi ở đó rất yên bình. Thiên Bình đang đi, bỗng từ đâu Bạch Dương chạy tới rồi kéo cô ra, sau đó là cánh tay cô bị ướt một mảng.

Thiên Bình hoang mang, chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì thấy tiếng Bạch Dương quát lên đầy bực tức.

"Này! Không còn chỗ khác để đổ nước hay sao? Tôi báo lên với hội học sinh nhé?"

Phía trên lắp bắp xin lỗi, Bạch Dương cũng mặc kệ, quay qua phía Thiên Bình hỏi han:

"Chị có sao không? Chậc, bị ướt hết rồi này."

Thiên Bình nhìn người cao hơn mình hẳn hai mươi xăng giờ đây lại cúi thấp hơn, loay hoay lau chỗ ướt kia rồi lại ngẩng lên nói:

"Lớp chị có tiết thể dục không?"

"Không."

"Uớt như này thì không khô ngay được đâu, trời còn đang lạnh nữa, lớp em có tiết thể dục nhưng hôm nay bị trống, hay chị mặc tạm áo thể dục của em nhé? Không bẩn hay có mồ hôi gì đâu." - Bạch Dương lo lắng.

"À, ừm, chờ chị chút." - Thiên Bình lấy điện thoại ra, nhắn hỏi năm người kia xem có ai mang đồng phục hay đồng phục thể dục không, ai cũng đều trả lời không. - "Vậy... nhờ em nhé. Chị sẽ giặt rồi trả lại sau."

"Vâng!" - Bạch Dương cười, cầm cổ tay Thiên Bình đi theo.

Thiên Bình nhìn cổ tay mình đang bị người nắm lấy, tự nhiên cảm thấy ngại, mặt hơi đỏ.

Trước giờ qua lại với những người kia chẳng ai quan tâm mấy chuyện nhỏ nhặt thế này cả. Vài người mặc kệ, sau đó khi cô ốm thì lảng đi. Và tên đã lừa dối cô thì nói cô là bánh bèo vô dụng, chưa ai từng lo lắng mà kéo cô đi thế này khi chỉ mới gặp vài lần. Thấy không khí có vẻ im ắng, Bạch Dương lúc này mới nhận ra mình đang cầm tay Thiên Bình, liền bỏ ra, bối rối nói:

12CS / Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ