Chapter Nine

367 14 2
                                    

WARNING! SPG!

If you're a minor and you are not comfortable with this kind of scene, please! skip this chapter! Don't worry, skipping this won't affect your reading.

Thank you for cooperating!

---------------------

Abbygail's POV

Oh sh*t!

Wala sa sariling napakapit ako sa headboard nitong kama, nang maramdaman ang nakakakiliting paghalik ni Mr. X sa palibot ng aking leeg.

Sinimulan niya iyon matapos kong aminin sa kaniya kanina na nami-miss ko rin talaga siya at gusto ko siyang makasama ngayong gabi.

It's really true. Ayoko nang magpa-kiyeme pa. Hindi na naman ako teenager para magsinungaling sa tunay kong nararamdaman ngayon. Bahala na kung saan kami hahantong. Basta ang gusto ko lang mangyari ngayon ay ang makasama ito ngayong gabi.

Alam ko naman kasing bukas ay baka ipahatid na ulit ako nito kay Jiro pabalik sa aking pinanggalingan. Kaya habang may pagkakataon ay gusto kong sulitin ang oras na kasama ulit ito.

Maya-maya pa'y bumaba na ang mga halik nito papunta sa gitna ng aking dibdib, pababa pa ulit sa aking tiyan haggang sa dumako iyon sa aking puson.

I gasped and closed my eyes. Suot ko pa ang t-shirt ko pero ramdam ko ang init ng kaniyang mga halik, parang tumatagos ang mga iyon papunta sa aking balat.

I bit my lower lip to prevent myself from moaning. I felt to anxious and excited right now. Kailan nga ba ulit ako huling nakipag-siping sa isang lalaki?

Last week?

Last month?

Last year?

No!

Last four years!

Tama, halos apat na taon na ang lumipas mula nung huli akong makaranas ng s*x. At ang nakakatawa ro'n, kung sino yung naging una ko ay siya ring kasalukuyan ko ngayon.

Mr. X was my first. Hindi ko itatanggi iyon. At simula nung papasukin ko ito sa aking buhay at baliwin ako sa wirdo niyang paraan ng pakikipagrelasyon, eh hindi na ako nagbukas pang muli para sa panibagong tao. Maski sa babago ko pa lang naging ex na si Ranz ay hindi ako nagpagalaw. Ewan ko ba kung bakit. Siguro ay sadyang malakas lang talaga ang naging tama ko sa baliw na ito kaya siya lang ang pinipili at hinahanap ng katawan ko hanggang ngayon.

Naipit ko ang aking mga labi, habang pinapanood itong dampian nang maliliit na halik ang aking buong tiyan at puson, bago nangingiting napatingala sa may kisame.

Naalala ko nanaman kasi kung paano ako unang inangkin nito. Medyo epic para sa akin ang tagpong iyon dahil sa lahat ng first timer na mabibinyagan, eh ako na yata ang pinaka kabadong virgin noon. Ilang beses kasi akong hinimatay bago niya ako tuluyang napasuko. Medyo immature pa ako nung time na 'yon at kabado kaya pahirapan pa bago niya ako napa-oo sa gusto n'ya.

Laugh trip--

"Oops, sorry. "

Napabalik ako sa aking isipan nang makarinig bigla nang parang telang-- pinupunit. Doon ako muling napababa ng tingin sa may paanan ng kama at nanlalaki ang matang napatitig sa punit ko ng-- short!

Who Is Patient X?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon