Chương 11: Ai nói muốn có con với anh chứ!

1.4K 118 4
                                    


Có lẽ thật sự anh Jaehyun đã bỏ cuộc, mấy ngày nay Donghyuck không nhìn thấy điện thoại anh hai bị làm phiền nữa. Nhưng bọn họ cũng thấy bất kỳ tin tức nào về chuyện anh Jaehyun sẽ kết hôn với vị tiểu thư nhà nào, họ cũng không quá quan tâm chuyện này bởi sắp tới đây, công ty của Donghyuck và Jaemin sẽ khai trương.

Công ty chuyên về dụng cụ thể thao, có loại nhập khẩu cũng có loại sẽ do bọn họ tự sản xuất. Đây là ước mơ từ lâu của Jaemin, tự tay cậu chụp từng bộ ảnh sản phẩm, chỉnh sửa cùng với bộ phận hậu cần.

Ngày ra mắt cũng là ngày khai trương, rất nhiều anh em bạn bè tụ tập lại chúc mừng bọn họ, ba mẹ hai bên cũng đến tham dự. Nói là công ty nhưng thật ra Donghyuck thuê một căn hộ hai tầng, tầng dưới để mở cửa hàng, tầng trên là văn phòng làm việc, cái tên DJ cũng là ghép từ tên cậu và Jaemin mà ra.

"Chúc mừng em." Anh Minhyung mặc vest lịch lãm, cầm một bó hoa to đến trao cho cậu, Donghyuck cười nhận lấy cảm ơn anh, cậu kéo tay anh vào bên trong để tham quan, lát sau vì phải tiếp khách nên để anh lại cho ba mẹ mình.

Bên ngoài có rất nhiều lẵng hoa chúc mừng từ các bên đối tác hoặc bạn bè, có cả lẵng hoa của anh Minhyung gửi đến từ sáng sớm được đặt ngay cửa ra vào, đối xứng là lẵng hoa của Jeno. Jaemin thân là ông chủ nhưng không muốn tiếp khách, cậu chạy khắp nơi cầm máy ảnh chụp hình mọi người làm kỷ niệm.

Anh Taeyong bận việc nên không đến cùng ba mẹ, Donghyuck tiếp khách được một nửa anh mới lái xe đến. Lúc vừa bước xuống xe anh ngẩn người hết mấy giây rồi mới vào trong, Jaemin lại gần chào anh rồi mời anh vào trong.

"Jaemin, tập đoàn NAS gửi hoa đến cho bọn em sao?" Jaemin nghe vậy thì vẻ mặt có hơi ngạc nhiên, cậu ra ngoài nhìn theo hướng Taeyong chỉ thì đúng là thấy có một lẵng hoa lớn, phía trên có đề tập đoàn NAS.

"Em không biết nữa anh, có thể là nhân viên nhận thay, nếu không Donghyuck đã nói em rồi." Taeyong cũng không nói gì, bọn họ là tiền bối hậu bối quan tâm nhau không có gì lạ hết.

Có người lại gửi hoa đến, là từ tập đoàn SEO, mấy người có mặt mũi từ bên đối tác hôm nay đến dự thấy mấy cái tên được đề trên lẵng hoa, có chút đề phòng nhìn Donghyuck đang đứng chủ trì bên kia. Taeyong thấy bọn họ như vậy liền hiểu được tại sao hai người kia bỗng dưng lại gửi hoa đến, thì ra là giúp Donghyuck ra oai với người khác.

Phần ân tình này Taeyong cũng không biết trả làm sao, thôi đành nhờ em trai vậy, anh một chút cũng không muốn gặp mặt bọn họ lại một lần nữa. Từ lần cuối Taeyong gặp Jaehyun đã là từ buổi tối hôm đó, còn Johnny cũng lặn đâu mất tăm sau khi nói chuyện ở quán cafe, cuộc sống dạo này của Taeyong phải nói là nhàn nhã vô cùng.

Lần lượt Donghyuck và Jaemin lên phát biểu cảm ơn cũng như khai trương công ty, mọi người bên dưới vỗ tay chúc mừng. Sau đó là tiết mục giới thiệu về sản phẩm của DJ do Jaemin phụ trách, Donghyuck chạy xuống khán đài, được anh Minhyung giang tay đón lấy.

Hôm nay cậu rất vui, niềm vui còn được san sẻ chung với anh thì còn gì bằng. Cậu mỉm cười ngước mặt nhìn người đang ôm mình, anh cũng đang cúi đầu nhìn cậu, hai ánh mắt chạm nhau làm Donghyuck hơi ngượng ngùng, cậu lại vùi đầu vào hõm cổ anh.

[Markhyuck] Thôi Thì Ta Không Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ