Chương 7: Chúng ta sửa lại sai lầm năm 17 tuổi

1.6K 138 3
                                    


Sau khi nói chuyện với nhau, hai người đã ngà ngà say, Jaemin đã tựa hẳn người vào lưng ghế, gần như nửa ngồi nửa nằm, mắt lim dim như sắp ngủ. Donghyuck đánh vào người cậu ấy, cả hai cố tỉnh táo đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Vốc một ngụm nước hắt lên mặt, Donghyuck nhìn bản thân trong gương. Ngoại hình không đến nỗi tệ, ánh mắt cũng từ tính, cách nói chuyện không quá sỗ sàng, là học được từ ông anh trai của cậu. Phải nói cậu đánh giá khá cao bản thân về ngoại hình, trước đến nay chưa từng cảm thấy mặc cảm với ai. Cho nên nói Donghyuck vẫn lận đận chuyện tình duyên đến bây giờ có thể do tính cách thôi.

Jaemin cũng từ buồng vệ sinh đi ra, đang rửa tay, mắt cậu ta đã ngấn nước do hơi men, người lờ đờ đi không vững, rửa mặt cho tỉnh táo rồi hai người ra bắt xe về.

Còn chưa bước được ra khỏi khu vực nhà vệ sinh đã đựng phải người khác đang đi ngang qua đây, cậu hơi nghiêng người xin lỗi rồi định kéo Jaemin đi tiếp. Ai người Jaemin vốn đang ở phía sau bị kéo ra khỏi tay cậu, mà bản thân Donghyuck cũng bị người ta lôi qua một bên đứng.

Cố thanh tỉnh nhìn tình hình phía trước, Jaemin bị một người kéo vào lòng, không ai khác là bạn trai hiện tại của cậu ta Jeno mấy hôm trước vừa gặp. Bên cạnh còn có hai người đang đứng xem, cũng không xa lạ mấy, mối tình đầu của anh hai cậu Jaehyun và mối tình vừa mới cũ chưa bao lâu của anh ấy Johnny. Hai người họ tay đút túi quần nhìn Jeno bị Jaemin vò đầu bứt tai trước nhà vệ sinh. Nhìn sang người bên cạnh vừa kéo mình, là Minhyung, anh ấy đang nhìn chăm chăm như muốn đâm thủng luôn da trên người cậu.

"Trùng hợp thật, sao mọi người lại ở đây?" Donghyuck lên tiếng trước, nhưng có vẻ bên kia bị tiếng của Jaemin át mất rồi nên mấy người họ không có ai phản ứng, chỉ có Minhyung đứng bên cậu trả lời. "Bọn anh đi bàn công việc."

"Ở gay bar?"

"Đều là gay, không có vấn đề gì hết."

Donghyuck không tin được nhìn Minhyung, đây là lần đầu tiên cậu nghe anh ấy tự nhận bản thân là gay. Mặc dù cậu đã chắc trong lòng mấy chục phần trăm rồi nhưng khi nghe người ta tự nói ra vẫn không nhịn được kinh ngạc.

Jaemin bên kia bắt đầu chuyển qua ăn vạ, không biết cậu ta lại định hành hạ gì Jeno, rõ ràng ban nãy nhìn vẫn còn tỉnh táo lắm mà. Donghyuck toang bước qua cản lại nhưng Minhyung thật sự giữ tay cậu quá chặt, không giãy ra được.

"Đi theo anh." Anh ấy kéo cậu đến một gian phòng trên lầu, bỏ lại mấy người kia vẫn đang xem kịch của Jaemin với Jeno. Bên trong không gian an tĩnh hơn hẳn bên ngoài, ánh sáng vẫn mập mờ như cũ nhưng cũng không còn cảm giác ồn ào như ở ngoài.

Minhyung nhấn cậu lên tường, tay cậu bị anh giơ qua đầu, người bị chèn ép khiến Donghyuck không kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra. Cậu xoắn xuýt chuyện ở chỗ hành lang lại bị anh đè ở đây không biết phải làm sao.

"Donghyuck nhìn anh."

Cậu ngước mắt nhìn lên, con ngươi Minhyung đen láy như xoáy vào tâm hồn cậu, Donghyuck tin rằng bản thân say rồi mới tưởng tượng ra mấy chuyện như vậy. Anh ấy càng cúi càng thấp, cuối cùng gục ở trên vai cậu, thì thầm bên tai.

[Markhyuck] Thôi Thì Ta Không Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ