AO in your area

2K 108 12
                                    

Warning: Đây là nội dung trưởng thành 

Alpha ngụy Beta Trương Gia Nguyên x Omega ngụy Alpha Châu Kha Vũ

Đã được chỉnh sửa.

------------------

Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên đăng kí kết hôn đã 2 năm đo gia đình sắp xếp. Ngày tổ chức hôn lễ, hai chú rể cùng nhau đi kính rượu quan khách, nhìn kiểu gì cũng giống 2 vị bá tổng Alpha chuẩn bị kí hợp đồng. Khí thế bức người tỏa ra khiến vài vị Omega trẻ tuổi đi cùng gia đình không ngừng ước muốn trở thành một trong hai người họ.

Chung sống không hòa thuận, Trương Gia Nguyên vì đột nhiên có "chồng" liền bị trói chân đủ thứ chuyện, đâm ra vốn đã không ưa càng thành ra chướng mắt vị "bạn đời trên giấy tờ" của mình. Miệng lưỡi hắn trước giờ có tiếng sắc bén, hàng ngày đều nói móc nói mỉa Châu Kha Vũ. Người kia cũng cắn răng không trả lời, khi nào hắn nói quá lắm mới ấp úng vài câu phủ nhận. Bộ dạng nhát gan cam chịu khiến hắn càng không thích, giả tạo vô cùng.

Trương Gia Nguyên là một Alpha cao cấp, đầu óc lẫn thể lực đều có, để trốn khỏi quyền thừa kế tập đoàn mà giả thành Beta. Bố mẹ không gần gũi với hắn mấy nhưng chuyện phân hóa của hắn đã để ý từ lâu, thấy con trai giả vờ giả vịt cũng mắt nhắm mắt mở tin cho qua chuyện. Nhà có hai đứa con, anh trai hắn là một Alpha đầu óc ngu si, tứ chi phát triển. Chuyện đánh đấm còn xem như có hy vọng, đối với những chuyện khác mà nói, nhìn vào là một phế vật, tìm hiểu kĩ mới biết, quả nhiên là phế vật. Vậy nên Trương Gia Nguyên - người được cho là có đầu óc thông minh từ nhỏ - dù có phân hóa thành bình trà thì vẫn sẽ là người thừa kế tập đoàn Trương gia.

Cho đến khi ông bà Trương đem hắn gả sang nhà Châu Kha Vũ - một Alpha theo lời mọi người nói. Chuyện cưới xin này là bắt buộc, mục đích để liên kết hai tập đoàn lâu đời. Hơn nữa còn là lời hứa hôn đã từ rất lâu về trước của cả hai gia tộc. Trước đây là hai nhà thật sự không có nổi một cặp AO xứng đôi vừa lứa, AA lại càng không được xã hội hoan nghênh nên mới để đến lúc này.

Người trong cuộc đều biết, đây là hôn nhân giữa hai Alpha, nhưng thông báo ra ngoài là Trương nhị thiếu gia - Beta dịu dàng ấm áp nay kết đôi với Alpha bá khí tài năng - Châu tam thiếu gia.

Nhà họ Châu nổi tiếng trước giờ chỉ có Alpha ưu tú nhất, đến đời Châu Kha Vũ có một lượt ba anh em đều là Alpha xuất chúng khiến giới thượng lưu xuýt xoa biết bao lâu. Hai anh cả đều tài năng hơn người, chuyện tập đoàn lẫn gia nghiệp vốn không đến lượt đứa nhỏ nhất như Châu Kha Vũ. Anh trai cả phấn đấu trong quân đội, giữ vững thế lực của Châu gia trên lĩnh vực chính trị. Anh trai thứ chín chắn sẵn sàng quản lí gia sản trăm năm thì còn đang chăm chỉ trau dồi kinh nghiệm nơi đất khách quê người. Chỉ có Châu Kha Vũ - bằng thạc sĩ xuất sắc của Z đại danh tiếng - kẻ thế mạng tạm thời tiếp quản tập đoàn đồ sộ của gia đình.

Châu gia đã xác định rõ ràng, Châu Kha Vũ không phải người thừa kế chính thức, ngay từ bé đã được nuôi nấng không mấy nghiêm khắc, là kiểu được yêu chiều như công chúa nhỏ mà lớn lên. Dù năm 16 tuổi đã được dự đoán là Alpha, lại vì phân hóa chậm trễ mà vẫn luôn được bảo bọc chăm sóc. Sinh ra trong danh gia vọng tộc, còn là đại gia đình có nhiều nhánh, việc hôn nhân mang lại lợi ích là chuyện thường thấy. Nếu hai anh trai đã thay anh gánh vác việc nhà, người lấy hôn nhân ra trao đổi chỉ có thể là Châu Kha Vũ.

yzl | Nguyên Châu collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ