Anh trai

268 15 0
                                    

Em trai "ngoan" trầm hương x Anh trai hư hổ phách

Warning: Có yếu tố tình dục 

Em Vũ không ngoan, em Nguyên ngoan nửa vời. Không có em bé nào ngoan cả

------

Xuất hiện pheromone rồi không có nghĩa là trưởng thành, và trưởng thành cũng không có nghĩa là đã có pheromone. Châu Kha Vũ là trường hợp thứ nhất, Trương Gia Nguyên là trường hợp thứ hai.

------

Châu Kha Vũ bị Alpha nhà mình áp lên giường làm một trận kịch liệt. Đôi mắt mơ màng khép hờ, âm thanh rên rỉ kìm nén trong cổ họng dính thành một dây nghe như mèo ngủ gật.

"Mẹ kiếp, anh ngủ đấy à?"

Trương Gia Nguyên nhìn Omega dưới thân mình mơ hồ như sắp vào giấc, trong lòng đổ vỡ loảng xoảng. Rốt cuộc là hàng của hắn có vấn đề hay Châu Kha vũ có vấn đề?

"Không có...Anh...không ngủ"

Omega khó khăn lên tiếng, bàn tay siết chặt lấy drap giường, mắng thầm một vạn câu khốn nạn. Tên Alpha này quả thực kìm nén lâu ngày, đã đại chiến 2 tiếng đồng hồ vẫn chưa bỏ qua cho anh. Nếu còn tiếp tục rên cho hắn nghe, không chừng 5 tháng sau có thể vác một cái bầu vượt mặt đi dạo phố.

Alpha giống như đọc được suy nghĩ của anh, vừa hoạt động cật lực thân dưới vừa dụ dỗ:

"Anh trai ngoan, sinh cho em một đứa nhóc được không? Chỉ cần là Kha Vũ sinh, em đều thích"

------------

Lần đầu tiên làm tình, Trương Gia Nguyên dù lý thuyết đầy mình nhưng không có kinh nghiệm thực chiến. Lúc mới tiến vào khiến Châu Kha Vũ đau phát khóc, vừa rơi nước mắt vừa đẩy hắn ra đòi tự mình dùng đồ giả còn sướng hơn. Đó là một sự sỉ nhục với một Alpha đã qua tuổi trưởng thành, Trương Gia Nguyên nghe xong cũng không biết nên vặn lại kiểu gì, nhìn Omega trong lòng mình lại vô thức nuốt nước bọt.

"Anh thả lỏng một chút, siết thế này anh đau, em cũng đau"

Châu Kha Vũ choáng váng ôm lấy vai hắn, hàm răng nhẹ nhàng day nghiến lớp da trắng phát sáng phủ qua khớp xương trên bả vai. Khoé mắt anh hồng lên, chóp mũi cũng đỏ ửng sau một trận khóc lóc thê thảm.

"Đau quá...Không làm nữa được không?"

Trương Gia Nguyên dù đã là một Alpha 25 tuổi nhưng mới chính thức xuất hiện pheromone được 2 hôm, trước đó cũng là nếp sống nói không với nhục dục trần gian, nói là trai tân cũng không quá, thật sự là mới toanh đã bị Châu Kha Vũ nhẫn tâm bóc tem. Hắn biết Châu Kha Vũ không phải kiểu gặp dịp thì chơi, tuỳ tiện tìm bạn tình mà lăn giường. Thế nhưng người này miệng lưỡi giảo hoạt lại rất biết cách giả vờ, lúc câu dẫn hắn lên giường thì thành thạo lẳng lơ như dân nhà nghề, lúc thật sự cởi quần chơi vào lại nghẹn ngào uất ức như em gái vừa đủ tuổi trưởng thành bị tên sói già đê tiện là hắn dụ dỗ. Thật con mẹ nó oan ức!

Tính tình Châu Kha Vũ với số đông những người có quen biết đều thuộc dạng hiền lành dễ chịu lại hơi nhát, không dám buông lời lớn tiếng với ai bao giờ. Thế nhưng cái miệng của anh cũng không dễ bắt nạt, hai câu khua môi múa mép có thể khiến người ta nín lặng chào thua. Đối với kiểu quan hệ gần gũi đến độ lăn giường như Trương Gia Nguyên, anh càng không nhẫn nhịn, chọc được bao nhiêu sẽ chọc bấy nhiêu. Dù bị ăn đau đến đáng thương khóc lóc nhưng vẫn cứng miệng trêu ghẹo:

yzl | Nguyên Châu collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ