#PorscheHắt xì!
"Ai cứ nhắc mình hoài vậy? Từ qua tới giờ không dứt! Mẹ nó! Phiền chết đi được!" Tôi đặt tách cà phê xuống bàn đá cẩm thạch ở phía trước khu vực khoa Khoa học Thể thao, đầu vẫn không ngừng nghĩ tới tên đẹp trai tôi đã giúp hôm qua, cảm thấy tội lỗi đầy mình. Thực ra tôi đã không nói tên thật của mình vào lúc đó. Ai mà dám tin một kẻ bị bắt gặp trong tình cảnh như vậy chứ? Anh ta còn nói sẽ tới tìm tôi để trả số tiền công đã hứa, cũng thuận tiện lấy lại cái đồng hồ sang trọng đã đưa tôi nữa.
Nhưng mà... Trả lại nó kiểu gì bây giờ? Sáng nay tôi đã đem chiếc đồng hồ đó bán lấy tiền mất tiêu rồi. Lúc anh ta hỏi tên tôi vào tối qua, thực ra tôi có thể khai bừa ra một cái tên nào đó. Chỉ là thật tình cờ mắt tôi lại lướt qua chữ Jom ở trên màn hình điện thoại của mình, thế là buột miệng nói ra luôn. Thật xin lỗi... Nhưng lỡ như có chuyện gì xảy ra thật, tôi thực sự không muốn bị dây vào nữa đâu.
"Nhìn tao này cái thằng kia!" Mấy tên ngốc tôi vừa nghĩ tới đã xuất hiện ngay trước mặt, chào hỏi tôi rất nhiệt tình. Nhưng tôi chỉ nhún vai rồi quay lại phía bọn nó. Mấy thằng này trông thì có vẻ đẹp trai, đáng yêu và ngọt ngào đấy, nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược à. Một đứa tên là Jom, đứa còn lại tên Tem, đều là bạn thân của tôi. Mặc dù tôi khá là điển trai, nhưng vì mặt lúc nào cũng lạnh tanh và chả mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình, nên trông tôi hơi khó gần. Thêm cả hình xăm đám mây Nhật Bản cùng với bông hoa anh đào kín bên tay trái càng khiến tôi giống một tên côn đồ dữ tợn hơn. Ngoại trừ mấy tên ngốc này ra, chả mấy ai dám tới gần tôi cả.
Hiện giờ cả ba chúng tôi đều đang học năm 2 tại một trong những trường Đại học danh giá ở Thái Lan. Thực ra nếu không có học bổng với tư cách vận động viên, tôi đã không thể nào đứng ở nơi này được. Đúng vậy đấy, tôi được miễn một vài khoản phí khi đi học tại đây.
"Nếu hôm nay báo cáo xong sớm thì tối bọn mình tới chỗ làm của Porsche không?" Jom vừa dán mặt vào trò chơi trên điện thoại vừa hỏi tôi.
"Trước khi mày nghĩ tới việc đi chơi thì hãy mau hoàn thành cái này dùm đi!" Tem ngầm ám chỉ, nó đã ngồi đây và làm việc từ nãy đến giờ rồi.
Tôi thì không làm mấy cái hành động ngớ ngẩn như Jom để rồi bị réo, tuy vậy, tôi cũng chỉ ngồi nhìn mấy tờ giấy Tem đang cầm trên tay chứ cũng không hề có ý định giúp đỡ nó.
"Ok! Tới đi!" Nhưng sau cùng thì hai đứa chúng tôi vẫn ngồi xuống và giúp Tem gấp gáp hoàn thiện nốt báo cáo. Thằng Tem cứ ba phút lại hỏi thăm tiến độ một lần. Tôi chả buồn phản bác lại nó, chỉ ngồi đọc lại bản báo cáo theo hướng dẫn của giáo viên.
Và, cuối cùng cũng xong! Giờ thì cả ba chúng tôi đều đang ngồi trong Root Club, nơi mà tôi làm việc. Ờ... Thực ra là chỉ có hai người đang ngồi thôi, tại vì tôi là bồi bàn ở đây mà.
"Nong* Porsche! Làm cho chị một ly đi." Giọng nói của một người phụ nữa trung tuổi cất lên khiến tôi nở nụ cười. Tôi nhận được khá nhiều tiền boa, nhanh chóng lấy đồ uống sở trường của tôi rót vào ly và phục vụ khách hàng. Tôi thấy không có gì là tệ khi được các khách hàng nữ ở đây để ý cả, bởi vì họ thường có thêm những khoản tiền boa như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
ActionTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...