#Porsche
Tôi nhăn mày bám vào thành bể bơi, không thể nào tập trung nổi vào bài kiểm tra hôm nay. Cảm thấy chỉ muốn chìm nghỉm xuống nước rồi vùi mình vào lòng đất để xem mình có sống nổi hay không thôi. Trong đầu cứ nghĩ mãi tới con cá mà tôi lỡ làm chết tối qua, không thể nào đoán được chuyện gì sẽ xảy tới nữa. Tôi thừa nhận là bây giờ mình không hề muốn đối mặt với mấy cái chuyện phiền phức đó một chút nào. Nếu được tôi ước mình cũng chết đuối luôn cho rồi. Dù sao thì đám cá Koi đó ngỏm dễ như vậy cũng chỉ là do chúng quá nhạy cảm với "thứ chất lỏng lạ" xâm nhập vào bể bơi mà thôi!
"Cái mặt bơ phờ đó là sao vậy?" Tem bơi đến chỗ tôi, thằng Jom đang cúi đầu bên thành bể cũng tới góp mặt. Bọn nó đều thắc mắc nhìn tôi. Tình trạng của thằng Jom thì vẫn chưa ổn cho lắm nên không thể thi bơi ngày hôm nay được, vì thế mà nó phải ngồi viết báo cáo bù vào.
"Ờ đúng đấy. Mày sao vậy? Thời gian không đạt kìa, tao còn thấy thầy hạ điểm mày."
Tôi thở dài ngao ngán khiến bọn nó càng bối rối hơn. Bởi bình thường tôi không mấy khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, ngoại trừ lần này, tôi cảm thấy thực sự áp lực.
"Tao căng thẳng quá." Tôi vừa nói vừa rướn người trèo ra khỏi bể rồi đi tới ngồi cạnh Jom.
"Có chuyện gì? Kể đi, biết đâu bọn tao giúp được." Tem vẫn nổi lềnh bềnh trên mặt nước, lo lắng nhìn tôi. Tôi càng nhìn cái thằng ngốc với cái mũ bơi màu cam này ngoi lên ngụp xuống, cái hình ảnh con cá Koi càng hiện rõ hơn, bơi qua bơi lại trong tâm trí tôi. Đệch! Nếu mà vô tình làm chết con cá nào đó thì chỉ cần xin lỗi là xong rồi. Nhưng mà con cá mà tôi lỡ giết lại là con cá Koi, còn là của thằng con cả quý hóa nhà mafia nữa! Đời tôi tới đây là tàn rồi!
"Tao phải làm gì đây?" Tôi vuốt từ trên xuống dưới khuôn mặt lo lắng của mình. Hai thằng bạn tôi thì vẫn đang hoang mang, đây là lần đầu tiên bọn nó nhìn thấy tôi bộc lộ cảm xúc như vậy.
"Mấy thằng mafia chết giẫm đó đã làm gì mày? Tao sẽ xử bọn chúng!" Jom làm bộ mặt dữ tợn, liền bị Tem té nước vào mặt.
"Nhìn lại bản thân mày đi thằng ngu! Chỉ được cái mồm!"
"Hơ, thú vị mà! Mày nhìn xem chúng nó đã làm gì tao này! Đâu thể để yên thế được!" Jom tức giận đáp. Tôi đã vô cùng hối hận khi nói tên của Jom với thằng Kinn, cũng đã giải thích mọi thứ cho nó rồi, đương nhiên là nó đã rất tức giận. Nên tôi đành tình nguyện bao nó bữa trưa cả tháng thay cho lời xin lỗi. GIờ thì nó không còn giận tôi nữa, lại quay trở về làm một thằng lắm mồm nhiều chuyện như xưa. Và chúng nó cũng biết là tôi đã đi làm cho nhà mafia luôn. Cả Tem và Jom đều phản đối rất nhiều và lo lắng về sự lựa chọn của tôi. Tôi giải thích rằng ngoài việc ngôi nhà với lời đe dọa của thằng Kinn ra, thì những thỏa thuận mà họ đưa tôi cũng được, nên 2 đứa chúng nó mới không nói gì thêm, nhưng vẫn không đồng tình với tôi cho lắm.
"Tem, mày bỏ cái mũ của mày xuống được không?" Tôi hỏi. Thằng Tem nó cứ trôi nổi trên mặt nước như thế làm tôi không thể nào ngừng nghĩ tới con cá Koi được, mệt mỏi chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
ActionTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...