"Mày vô dụng thật đấy Kai! Mỗi việc kéo hắn vào xe cũng không xong." Tiếng chế nhạo vang lên trong một căn nhà thuê ở ngoại ô thị trấn.
"Tao không biết hắn lại lái xe chậm như thế! Mới đầu đã định tạt qua rồi lôi hắn thẳng vào trong xe, ai mà ngờ hắn đi chậm như rùa bò, còn tránh được cả tao nữa." Đối phương phản bác, ánh mắt căng thẳng nhìn cái tên châm chọc mình nãy giờ. Gã đã tính toán sẽ tông vào xe của Porsche và tẩn hắn một trận trước khi lôi lên xe, ai mà ngờ được mọi thứ lại diễn ra không giống theo kế hoạch một chút nào.
"Mày không biết làm gì khác à? Thế quái nào mày lại có thể nghĩ ra cái kế hoạch ngu xuẩn như vậy được?" Hai người họ vẫn mặt đối mặt, tranh cãi với nhau một cách quyết liệt.
"Hừ! Chính cậu chủ của mày đã phái người để mắt tới hắn đấy, nghĩ bắt hắn dễ dàng lắm sao?" Giọng nói cục cằn vang lên lớn không kém người đối diện. Cả hai xông tới giật mạnh cổ áo sơ mi của đối phương, mãi tới khi đám đàn em phải lao vào tách họ ra.
"To tiếng tới nỗi bên ngoài cũng phải nghe thấy, chúng mày lại cãi nhau đấy hả?" Một thanh âm khác vang lên ngắt lời họ. Người đàn ông cao lớn trong bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn toát ra vẻ uy nghiêm bước vào, tức thì, hai gã đàn ông kia liền lập tức dừng lại.
"Xin chào cậu chủ." Mọi người đồng loạt chắp tay chào. Người đó bước tới chiếc ghế sofa ngồi xuống, trên tay cầm điếu thuốc, vẻ mặt khiến người ta phải lạnh hết sống lưng.
"Vậy là chúng mày thực sự đã trở về đây..." Những từ ngữ lạnh lùng cùng với nụ cười bí hiểm, ai nghe thấy cũng phải sởn gai ốc.
"Đám ngu này làm cái quái gì không biết? Bọn mày định đợi Kinn dùng hắn trước sao?" Tên mặc vest đen thiếu kiên nhẫn nói.
"Suỵt... Đừng lo. Porsche không phải của riêng ai, nên dù Kinn có muốn cũng chưa chắc đã được. Ngày mai khi đám vệ sĩ của Kinn thay ca, lúc đó nhắm và bắt hắn, không phải dễ dàng hơn sao?" Cậu chủ của đám người kia hít một hơi rồi nhìn làn khói được phả vào không trung.
"Nhưng mà phải nhanh lên. Nếu chậm hơn nữa, hắn nhất định sẽ rơi vào tay cậu Kinn."
"Tao sẽ không để tới lúc đó đâu. Nhất định phải thịt được hắn trước. Kinn càng muốn hắn, tao lại càng khao khát có được hắn gấp trăm triệu lần." Đôi môi ấy khẽ mỉm cười khi nghĩ tới khuôn mặt hấp dẫn của người đàn ông đã thu hút cả gã lẫn kẻ thù của gã.
"Nếu vậy thì xin hãy làm điều gì đó. Nhanh chóng tóm lấy hắn, tách hắn ra khỏi cậu Kinn, hoặc cho hắn đi luôn cũng được." Tên mặc vest đen cau mày nói. Hắn ghét người đó hơn bất cứ thứ gì, chỉ muốn Porsche biến khuất khỏi tầm mắt.
"Mày thúc tao gấp vậy để làm gì? Còn lý do nào khác ngoài việc ghét hắn không?" Người được gọi là cậu chủ kia hơi nheo mắt nhìn người trước mặt.
"Hừ. Sao ạ? Không lẽ cậu không thấy kỹ năng của hắn như thế nào sao? Lần xung đột ở sân tập bắn, hắn đã giết người của cậu chủ không phải hả?" Hắn vẫn còn nhớ rõ cách Porsche cầm vũ khí và gây sức ép cho kẻ địch xuất thần đến như nào. Thật sự không thể phủ nhận là hắn rất giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
ActionTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...