#Kinn
Tôi không thể ngừng cười mỗi khi nghĩ tới việc Khun đổi thằng Pete để lấy Porsche. Thật sự không tài nào tưởng tưởng nổi hai tên chuyên gây rắc rối đó ở với nhau thì sẽ gây ra chuyện lớn cỡ nào. Tôi thừa biết thằng Khun muốn gì, mấy thứ nó muốn toàn những chuyện ngu ngốc và điên rồ. Lại thêm cả Porsche, cái tên lúc nào cũng không thích làm theo lời người khác. Kể ra thì cũng khá tò mò chuyện gì sẽ xảy tới.
"Ừm... Cậu Kinn, giờ đang là ca trực đêm của Porsche ạ?" Pete kính cẩn hỏi.
"Ừ, sao vậy?" Tôi nhìn thấy vẻ mặt khó xử của cậu ta, hỏi.
"Thực ra, nay là ngày nghỉ của tôi." Pete khẽ nói, ánh mắt liếc đi chỗ khác không dám nhìn thẳng vào tôi.
"Vậy hả? Thế sao lại ở đây?" Tôi ngẩng đầu lên khỏi màn hình máy tính, dừng lại ván game đang chơi dở với Time và Mew.
"Khi biết cậu Vegas và cậu Macao sắp đến, cậu Khun đã gọi tôi tới. Cậu ấy muốn tôi xử lý họ." Pete mệt mỏi trả lời.
"Ừ. Đối phó với thằng Khun cũng đau đầu thật. Cậu đi nghỉ đi." Tôi lắc đầu cười nhạt. Ngôi nhà này có một kẻ chuyên gây rối là thằng Khun cũng đủ mệt rồi. Giờ lại còn thêm cả Porsche... Càng nghĩ càng thấy đau đầu.
"Hôm nay cậu Kinn không ra ngoài đúng không ạ?" Tôi gật đầu đáp lại. Giọng nói nhẹ nhàng, đúng mực của Pete khiến tai tôi bớt ong ong, đầu óc cũng nhẹ nhàng hơn. Ngay cả căn phòng vốn luôn cảm thấy như có gió bão này cũng nhất thời trở nên tĩnh lặng.
"Tôi có cần phải đợi tới khi Big đến không ạ?"
"Không cần đâu. Nay tôi sẽ đi nghỉ." Tôi đáp lại, giọng nói nhẹ nhàng khác hẳn những khi nói chuyện với Porsche.
Pete hơi cúi đầu chào tôi rồi rời đi. Tôi hít một hơi thật sâu, lúc này mới lười nhác ngả lưng ra sau ghế. Một ngày mệt mỏi! Thú thật, tôi rất khó kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của bản thân mỗi khi lên cơn giận.
Hôm nay tôi đã vô tình tát Porsche rất mạnh, điều mà tôi chưa bao giờ làm với bất cứ vệ sĩ nào của mình trước đây. Giờ nguôi giận rồi lại cảm thấy áy náy. Tôi cũng không ngờ cậu ta lại bộc lộ cảm xúc của mình mãnh liệt đến vậy. Chính bản thân mình cũng không biết rằng đã làm khó cậu ta nhiều như thế, điều đó đã thực sự biến tôi thành một kẻ xấu không biết lắng nghe suốt khoảng thời gian qua. Luôn xem cậu ta như một kẻ gây rối chỉ vì cái bản tính thích chuốc phiền phức của đối phương. Mặc dù tôi hiểu, Porsche sẽ không dễ dàng khuất phục tôi, nhất là khi tôi đã dùng cách thức tàn nhẫn như vậy để truy đuổi cậu ta. Giờ Porsche hẳn phải căm ghét tôi lắm.
Nhưng thừa nhận rằng gần đây tôi thích chọc ghẹo Porsche. Càng tỏ ra cứng đầu, mạnh mẽ bao nhiêu, ham muốn thu phục của tôi lại càng mãnh liệt bấy nhiêu. Nhất là khi cậu ta là người đầu tiên dễ dàng khiến tâm tình tôi trở nên bất ổn và dễ cáu gắt như vậy. Suốt thời gian qua, mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt ấy, cảm xúc của bản thân luôn mất kiểm soát mà không rõ lý do. Nhưng tôi chắc một điều rằng tôi bị như vậy không phải vì tôi không ưa Porsche.
Phải công nhận, Porsche rất ưa nhìn với dáng người vô cùng hấp dẫn, có điều đấy lại không phải kiểu tôi thích. Và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến thậm chí nhìn cậu ta theo cách đó. Nhưng lần này lại khác, càng nhìn càng thấy hấp dẫn, nhất là khi hai khuôn mặt chúng tôi kề sát vào nhau. Trông Porsche thực sự rất quyến rũ. Đôi môi căng mọng đỏ hơn bình thường. Ánh mắt có thần, khi ấy còn có vẻ hơi ngấn nước. Tôi suýt nữa thì cho rằng bản thân đã bị cậu ta mê hoặc. Khi Porsche cởi quần ngay trước mặt tôi, điều đó càng khiến tôi rạo rực hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
AcciónTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...