#Porsche
Tôi kiểm tra từng tập tài liệu, xem kỹ từng dòng một trong đó. Trước mặt là một người đàn ông trung tuổi với vẻ mặt điềm đạm và cái dáng người cao kều của Kinn, anh ta đang ngồi vắt chéo chân và nhìn qua một bên. Tôi liếc anh ta và cố để không khiến bản thân mình nổi cáu. Chứ thật ra trong đầu tôi bây giờ chỉ muốn cầm lấy cái lọ hoa trên bài và nắm thằng vào đầu cái tên đó cho chết quách đi thôi, có khi thế thì tôi mới được buông tha.
Nhưng có điều, toàn bộ lập trường của tôi từ trước đến giờ đã hoàn toàn bị thổi bay bởi những lời đàm phán có cánh đầy chuyên nghiệp của người đàn ông trung niên khá là đáng tin cậy này. Chỉ cần nhìn là đã có thể đoán ra ngay ông ấy là một doanh nhân tài giỏi. Khun Korn, bố của Kinn, thực sự đã thành công thuyết phục được tôi. Sau một đêm, tôi lại đứng ở đây một lần nữa. Căn nhà này rộng thênh thang với rất nhiều vệ sĩ đứng canh ở mọi ngóc ngách. Bên trong được trang trí một cách sang trọng, xa hoa vốn chỉ thuộc về những ông chủ sòng bạc hay là thương gia mang tầm quốc tế, theo tôi nghĩ là vậy.
"Nếu cậu đã đồng ý, vậy thì xin mời ký vào đây." Trên tờ giấy có viết ở mục bảo hiểm rằng nếu như tôi chết thì ai sẽ được quyền thừa hưởng và nhận toàn bộ chỗ tiền đó. Excuse me? Rốt cuộc là tôi sắp sửa phải làm cái công việc gì vậy? Phía sau là một số quy tắc và quy định cụ thể, bao gồm cả việc ra vào căn biệt thự, kiểm tra vũ khí. Thời gian làm việc tối thiểu một năm, nếu phá vỡ hợp đồng thì sẽ phải bồi thường 200 000 baht. Được nghỉ phép hai ngày trong tháng và thời gian làm việc phải đạt 5 ngày trong tuần, tôi có thể tự chọn ngày. Nhưng đây mới là vấn đề mà tôi quan tâm.
"Về ngày làm việc, tôi vẫn đang đi học, sợ là không bù đủ số ngày..." Tôi khẽ nói, dùng bút chỉ chỉ vào những chỗ mà tôi không làm được.
"Không vấn đề. Cậu có thể chọn ca đêm."
"Tôi cũng có thể chọn thời gian sao?"
"Ở đây có vệ sĩ 24/24, ca sáng từ 6 giờ đến 18 giờ, ca đêm từ 18 giờ đến khi chuyển ca sáng hôm sau." Khun Korn giải thích. Phát điên! Tôi đang ứng tuyển vệ sĩ hay là nhân viên 7/11* vậy? Đổi ca làm việc luân phiên cứ như thể thằng Kinn đang ngủ rồi sẽ có ai nhảy ra giết anh ta vậy? Làm hơi quá rồi đấy!
*7/11: chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Thái.
"Nhưng nếu làm ca đêm rồi sáng ra lại đi học cả ngày thì tôi ngủ lúc nào?" Tôi hỏi sự thật. Tôi cũng không phải người sắt, tôi vẫn cần phải ngủ, phải nghỉ ngơi như bao người khác.
"Xem cái tên đang bào chữa bằng mấy cái lý do vớ vẩn này!" Kinn bực bội nói lớn. Đệch mợ mi, ngon thì đi mà làm!!
"Có chắc không? Kinn nói với tôi là bình thường cậu làm đêm ở quán bar." Khun Korn hỏi.
"Tôi chỉ làm từ 8 giờ tối tới 2 giờ sáng thôi, sau đó về nhà ngủ để sáng đi học. Với cả tôi chỉ làm việc tại quán của Jade từ thứ Năm đến Chủ nhật, những ngày còn lại thì tôi nghỉ."
"Cậu phải học trên trường lúc nào?"
"Thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, với chiều thứ Sáu ạ." Tôi bắt đầu trả lời lễ phép hơn một chút. Vì tôi cảm thấy người này thực sự quan tâm tôi. Những điều tôi vừa kể trên đúng là thời gian biểu hằng ngày của tôi, bình thường tôi khá bận, có thể nói thời gian nghỉ của tôi chỉ có thứ Bảy và Chủ nhật cũng chẳng sai. Còn từ thứ Hai đến thứ Tư thì tối mặt tối mày từ sáng tới tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
ActionTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...