CHAPTER 3. Cuộc đi săn

10.9K 203 27
                                    

#Kinn

Tôi đứng trước gương nhìn vào cổ của mình, ngay phía dưới tai là một dấu răng đỏ với một ít máu rỉ ra từ đó. Xung quanh vết cắn sưng tím, vùng phía ngoài cùng còn chuyển dần sang vàng. Tôi ngả cổ về phía Big, tên đàn em thân cận của tôi, để nó dùng tăm bông vừa xử lý vết thương vừa trút cơn giận.

“Cậu Kinn thực sự định chọn kẻ như hắn làm vệ sĩ sao?” Big hỏi, sau đó lấy thuốc khử trùng thấm lên miệng vết thương. Rất nhanh cổ tôi liền cảm thấy lạnh rát.

“Có vấn đề gì sao?” Tôi hỏi. Big nhìn vết thương của tôi thở dài.

“Hắn dám cả gan làm như vậy. Ngày mai em nhất định sẽ tự mình tìm tên khốn đó và giết hắn.”

“Nếu làm vậy thì bố sẽ giết mày trước đấy.” Tôi thành thật nói với vẻ mặt nghiêm túc.

“Nhưng cậu Kinn, bây giờ chúng ta bị hắn xoay như chong chóng thế này thật mất mặt! Hắn bỏ rơi cậu hai lần, giờ còn dám cả gan cắn cậu nữa. Làm sao ta có thể thuần hóa được một con thú hoang như vậy được chứ?” Tiếng của Big lẩm bẩm mãi bên tai khiến tôi phải trừng nó một cái. Có lẽ là cảm nhận được ánh mắt khó chịu của tôi, Big liền im bặt và chỉ tập trung vào việc làm sạch vết thương.

Sự thật là tôi đâu có cần hắn ta làm vệ sĩ đâu. Thằng Big thì cứ luôn lải nhải suốt về việc nó đã gặp vô số kẻ thực dụng như hắn ta. Những tên thế này thường chỉ biết lợi dụng người khác, dễ thay lòng đổi dạ, và có khi còn cắn ngược lại chủ. Chỉ cần có được thứ mà mình muốn, chúng có thể không ngần ngại đá phăng chủ của chúng sang một bên. Nên là tôi cũng không mong chờ gì vào sự trung thành từ hắn, bởi có lẽ điều này đã ăn sâu vào bản chất hắn rồi.

Còn lý do vì sao tôi vẫn tiếp tục bám lấy hắn ta hả?

Là bố tôi. Ông ấy đã xem đoạn phim CCTV để truy lùng tên khốn đã bắt cóc và tra tấn tôi suốt ba ngày hai đêm, tình cờ lại tìm thấy được một người vô cùng thú vị với kỹ năng chiến đấu tuyệt vời. Cái tên mà đã cứu tôi hai ngày liên tiếp, nhưng đương nhiên không phải vì tiền. Tôi đã phải trả hắn một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền của tôi như là tiền công cho việc cứu mạng.

“Nhanh chóng đuổi theo hắn đi. Kẻ thù chắc chắn cũng sẽ tìm tới hắn sớm thôi. Nếu hắn mà về phe đối đầu thì ta sẽ gặp rắc rối lớn đấy.” Lời của bố vụt qua trong đầu tôi. Nhưng bố tôi nói đúng, với lối đánh điêu luyện khó có thể bị hạ gục, hắn ta cứ thế liên tiếp phản đòn cho tới khi cả một nhóm xã hội đen lần lượt từng thằng ngã xuống. Hẳn là bọn chúng phải thấy nhục nhã lắm.

Còn về phía tôi, mới đầu tôi chỉ muốn gặp lại hắn nhanh nhất có thể và thương lượng thật tốt. Giờ thì toàn bộ ý nghĩ ấy đã bay sạch rồi. Điều tôi muốn làm nhất bây giờ chỉ có mau chóng bắt được hắn để trả thù cho vết răng mà hắn để lại trên cổ tôi mà thôi.

Từ khi cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa từng có một ai dám làm như vậy với tôi cả.

-----------------------------------

“Là tên bạo dâm nào đã khiến cho cổ Kinn phải quấn gạc như này đây hả? Hahaha…” Mew cười vào mặt tôi ngay khi tôi vừa bước tới chỗ chúng nó và ngồi xuống bàn đá đặt trước tòa nhà khoa.

Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorscheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ