"Ah... Ức..."
Tiếng rên rỉ lớn vang khắp cả căn phòng. Tôi thở hổn hển vì kiệt sức, cảm giác như cơ thể sắp bị nghiền nát tới nơi. Mỗi khi Kinn ấn mạnh vào phía sau, tôi không nhớ nổi mình đã choáng váng tới mức nào, đầu óc đình trệ chẳng thể nghĩ thêm bất cứ điều gì. Lý trí muốn phản kháng và chấm dứt hết tất cả mọi thứ, bởi tôi không thể chịu nổi sự đau đớn và xấu hổ này nữa rồi. Thế nhưng cơ thể vẫn cứ không ngừng nghênh đón và đáp lại mọi khoái cảm mà người trước mặt mang tới.
"Chết tiệt, Porsche! Sao mày càng ngày càng chặt như thế này hả?" Anh cười rồi ghé khuôn mặt tới gần tôi. Mặt tôi nóng bừng lên vì những lời không biết xấu hổ của anh ta, miệng vẫn tiếp tục phát ra tiếng rên rỉ. Lúc này tôi nằm ngửa trên giường, hai cánh tay của Kinn luồn xuống dưới đầu gối, nâng hông tôi lên. Tập trung vào lỗ nhỏ phía sau hạ bộ của tôi, đưa cậu nhỏ từng chút từng chút xâm nhập. Phải thừa nhận là nó không còn đau như lần đầu nữa, nhưng thay vào đó là cảm giác đau nhức cùng với tê rại mỗi lúc càng rõ ràng.
"Kinn... Tao đau..." Tôi không biết mình đã nói thế này bao nhiêu lần, nhưng dường như nó chẳng có ích gì. Kinn vẫn tiếp tục ấn cây gậy nóng bỏng ấy đến khi nó được bao phủ hoàn toàn phía bên trong tôi. Anh cúi xuống đặt lên môi tôi một nụ hôn, tôi cũng đáp lại, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, xúc cảm ấm nóng cùng mùi hương cơ thể khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn và quên đi nỗi đau trong phút chốc.
"Uh... Ưm..." Tiếng rên rỉ trong cổ họng phát ra ngày một lớn. Một lúc sau, hông Kinn bắt đầu chậm rãi chuyển động. Lần quan hệ này với anh ta cảm giác tốt hơn những lần trước, mặc dù vẫn còn ít nhiều đau đớn. Ý thức mờ nhạt cũng tôi cũng từng chút từng chút quay trở lại. Tôi nhận thức rõ mọi chuyện đang diễn ra lúc này, cảm thấy thật chán ghét và ghê tởm bản thân khi đã làm ra loại chuyện như thế với một người đàn ông. Tôi cũng không thể nào tha thứ cho bản thân vì đã buông thả, để cho anh ấy đối xử với mình như vậy hết lần này đến lần khác, dù cho đáng lẽ ra mình phải biết kìm nén cảm xúc để sự việc không đi quá xa.
"Kinn... Nhẹ thôi... Tao..." Giọng nói khàn đặc của tôi vang lên, cùng lúc Kinn cũng dồn hết sức đâm mạnh vào phía trong. Tôi oằn người ngênh đón từng đợt tấn công, toàn thân cọ xát liên tục với ga giường. Dù đã cả đêm nhưng anh ta vẫn sung sức như vậy. Không biết là do cấm dục quá lâu hay gì mà trông anh ta cứ như là con thú đói khát. Đôi môi Kinn cũng không để yên, vừa liếm vừa cắn dọc khắp cơ thể khiến tôi rùng mình. Một tay tôi nắm lấy đầu giường để ngăn người không bị lắc lư đến nỗi đập vào thành giường, tay còn lại thì bấu chặt lấy vai anh ta. Mỗi lần chạm tới điểm mẫn cảm, toàn thân tôi lại cảm thấy ngứa ran, toàn thân bủn rủn, móng tay tăng thêm lực ghim chặt vào bờ vai kia. Nhưng dường như điều đó chỉ đang tiếp thêm sức mạnh cho anh ta, từng đợt ra vào ngày càng mãnh liệt không ngừng nghỉ.
"Ah..." Tôi cố gắng kìm giọng xuống, nhưng thật khó khăn. Kinn đưa chiếc lưỡi ấm nóng âu yếm cánh tay và vai tôi, sau đó say mê thưởng thức hình xăm phía trên cánh tay trái.
"Kinn... Nhẹ một chút, đầu tao đau." Tôi nhắm chặt mắt, khuôn mặt cau lại, toàn thân từng đợt rùng mình. Kinn cười nhẹ, dừng tốc độ di chuyển của hông lại, đưa tay đỡ tôi dậy trong khi điểm tiếp xúc giữa tôi và anh ta vẫn không hề tách rời. Tôi không còn chút sức lực nào, yếu ớt mặc cho anh ta xoay đi xoay lại. Dần dần cảm nhân được mình đang ngồi trên đùi Kinn. Cả hai chân anh ta đều duỗi thẳng. Tôi nheo mắt, thấy khuôn mặt và đôi mắt đầy thèm muốn và khao khát đang dán chặt lên người mình cùng với khuôn miệng hơi nhếch lên. Anh vùi mặt vào cổ tôi, để lại trên đó thêm một vài dấu đỏ, hai tay thì để ngang hông tôi, đỡ người tôi lên. Đến khi bản thân giật mình vì phía sau ma sát một lần nữa, tôi lập tức vòng cả hai tay ôm chặt lấy cổ anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
ActionTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...