#Kinn
Tôi ngồi chống tay trên ghế sofa, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía cánh cửa gỗ có khắc họa tiết rồng, chờ đợi ai đó xuất hiện, cái tên đang cùng với tôi chơi một trò chơi căng thẳng nhưng cũng không kém phần vui vẻ.
"Hắn tới rồi ạ." Thằng Big mở cửa, theo sau là dáng người cao ráo và mảnh khảnh. Hắn ăn mặc khá đơn giản, hình xăm ẩn hiện bên dưới chiếc áo phông trắng nổi bật tới nỗi khiến tôi phải liếc nhìn một chút. Hắn cứ đứng đó nhìn chằm chằm tôi một lúc lâu cho tới khi thằng Big tiến tới và ấn hắn ngồi xuống cái ghế sofa đối diện với tôi.
"Ngồi xuống!"
"..." Không khí ảm đạm bắt đầu bao trùm cả căn phòng. Cả hắn và tôi cứ nhìn nhau chằm chằm nhau như vậy, không ai định mở miệng cũng không ai chịu nhường ai.
"Mày muốn gì?" Cuối cùng giọng nói lạnh lùng cũng chậm rãi vang lên. Đôi mắt vốn tự tin của hắn nay lại bị thay thế bởi sự hoài nghi khiến tôi cảm thấy không quen lắm. Hắn liếc đám vệ sĩ mặc đồ đen phía sau, gương mặt có phần dè dặt.
"Tới làm việc cho tao." Tôi bình tĩnh nhìn hắn. Ngay khi tôi vừa dứt lời, cái âm thanh chói tai quen thuộc đấy cũng bất ngờ vang lên.
"Không!"
"Mày còn cứng đầu hơn tao nghĩ đấy." Tôi bật cười, xem xét thái độ và đánh giá tính cách của hắn. Porsche là một tên ương bướng, hiếu chiến, và luôn dùng vỏ bọc cứng rắn bên ngoài để che giấu cảm xúc của bản thân. Trên hết, hắn cực kỳ kiêu ngạo và nhất định không chịu thua kém ai. Tuy mới chỉ hơn hai mươi tuổi, nhưng những chuyện tôi trải qua đã cho tôi khả năng nhìn thấu được người khác, cũng như việc đối phó với họ ra sao. Mỗi người khác nhau sẽ có cách thức khác nhau.
"Tại sao mày lại phải làm như thế?"
"Tao làm gì?" Tôi khẽ nhếch môi,
"Mày tìm đến tao và những người xung quanh tao để gây chuyện. Mày truy lùng tao mọi nơi và ép tao đến làm việc cho mày!" Mặc dù khi nói khuôn mặt hắn lạnh tanh như vậy, nhưng tôi vẫn nhận thấy được hắn đang tức giận đến mức nào thông qua giọng nói của hắn.
"Rồi sao nữa?"
"Mày cố tình đe dọa Jade đuổi việc tao để tao không có việc làm. Mày cố tình khiến tao phải hoảng loạn vì thằng Jom, dù mày đã biết rõ tao với nó là hai người khác nhau."
"Đúng là tao cố ý chuyện thằng Jom. Nhưng đó là bởi tao muốn dạy cho mày một bài học vì dám gạt tao." Tôi vẫn nhìn chằm chằm vào mặt hắn, ánh mắt bình thản.
"Đừng có làm phiền những người xung quanh tao nữa!"
"Nếu tao không làm vậy, liệu ngày hôm nay mày có tới tìm tao không?" Tôi thấy trong mắt hắn dần mất đi kiên nhẫn. Bởi vì tính cách hắn như vậy, nên hắn càng dễ dàng tự mình sa vào bẫy. Nếu như tôi sử dụng vũ lực với Porsche, sẽ không có chuyện hắn nhượng bộ tôi dễ dàng, ngược lại còn cứng đầu hết sức phản kháng. Nhưng nếu tôi gây áp lực cho hắn, lấy những người thân cận với hắn để uy hiếp, hắn sẽ nhanh chóng bị dồn vào đường cùng như bây giờ.
Đừng nghĩ tôi là một thằng tồi. Tôi đã cố gắng thương lượng với hắn rồi, nhưng hắn đâu có nghe? Với lại nếu không phải vì gần đây hắn có nhiều vấn đề như vậy, thì tôi đã không thể nắm thóp được Porsche trong trận chiến này rồi. Cái tên cứng đầu này thực sự rất thích áp đặt tôi, nên tôi chỉ muốn cho hắn thấy rằng hắn đã đối phó sai người mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
AcciónTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...