#PorscheTôi khó khăn cựa đầu, cảm giác đau nhức chạy dọc toàn thân khi tôi nặng nề mở mắt. Chết tiệt, rốt cuộc tối qua mình đã say tới mức nào vậy? Đến độ bây giờ vẫn còn nôn nao?
Tôi chống tay hơi nhấc người dậy, cơn đau đầu ngay lập tức kéo tới như thể một tảng đá đè nặng trên đầu tôi. Đưa tay từ từ kéo tấm chăn đang đắp trên người mình ra. Ể? Chăn mềm? Giường ấm?? Nệm êm??? Căn phòng rộng rãi quen thuộc???? Tôi đang ở đâu đây?
Mắt tôi đảo khắp cả căn phòng, trong đầu mường tượng lại những chuyện đã xảy ra đêm qua. Chúng tôi tới quán của Jade quẩy tưng bừng, rồi sau đó tôi giúp Pete đưa Kinn về phòng, rồi thằng Pete biến mất, sau đó tôi phải tự lau người cho Kinn, và sau đó...
Đừng nói với tôi đây là phòng của Kinn nhá!!!
Nhìn trái nhìn phải nhưng không thấy ai, chỉ có một cái khung ảnh gia đình có mặt Kinn cùng với hai anh em trai của anh ta và Khun Korn đập vào mắt. Điều này càng khiến tôi chắc chắn hơn đây chính là phòng của Kinn.
Tôi vò đầu bứt tóc, trong lòng căng thẳng không thôi. Không thể tin được!! Thế quái nào tôi lại tỉnh dậy trong phòng của Kinn một lần nữa vậy!? Lại còn là trên giường nữa?
Cơn đau đầu vừa nãy biến mất ngay tức khắc, thay vào là những đoạn ký ức tiếp sau đó như một thước phim chạy xẹt qua đầu tôi.
Đêm qua, những khoái cảm khi hơi thở ấm áp phả vào khuôn mặt cùng với xúc cảm mềm mại từ đôi môi không ngừng đòi hỏi, thật sự đã khiến tôi bị thôi thúc đáp lại, cảm nhận đối phương. Tới bây giờ tôi vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác ấy.
Chờ đã... Không không không!!! Ai bảo mày nghĩ như vậy hả Porsche?? Chết tiệt! Vậy là hai chúng tôi đã hôn nhau sao? Hai thằng đàn ông hôn nhau sao????
Ngay cả khi tôi đã say đến không biết trời đất gì, tôi vẫn cảm giác như mình nhớ rõ tất cả mọi thứ. Cái tên khốn đã quấn lấy tôi đêm qua, không ai khác ngoài Kinn!!
Tôi ngồi sững sờ trên giường, ngay lúc chuẩn bị di chuyển, một mùi hương kỳ quái xộc thẳng vào mũi. Mắt nhìn xuống sàn nhà, lập tức ngăn không cho chân mình tiếp đất.
Một bãi nôn...
Rõ ràng là cái bãi nôn hôm qua tôi để lại, tại vì sau đó thì tôi không nhớ gì nữa. Ký ức của tôi chỉ dừng lại tới đó thôi.
Aaaa! Nhưng mà điểm mấu chốt ở đây vẫn là, tôi và Kinn đã hôn nhau!! Tôi nhớ in cái bản mặt đó khi anh ta cố tiếp cận tôi mà! Đệt mợ! Mỗi khi trong đầu tua lại cảnh tượng hãi hùng ấy, tôi lại rùng mình một phát. Tại sao anh ta lại hôn tôi? Ý tôi là... cả hai đứa đều là đàn ông. Tại sao anh ta lại làm vậy?
Có khi nào...
Chắc là Kinn làm thế chỉ để mua vui và hạ nhục tôi thôi đúng không? Muốn chọc cho tôi tức điên có phải không?
Tôi trèo xuống ở phía bên kia giường và nhìn đồng hồ, đã là 9 giờ. Wao, lại là déjà vu nữa sao? Y hệt như cái lần tôi say và tỉnh lại trên ghế sofa vậy. Chuẩn không cần chỉnh luôn! Tôi lặng lẽ đứng dậy, sau đó bước tới từ từ mở cánh cửa kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorsche
AçãoTên gốc: KinnPorsche The Series Tác giả: Daemi Thể loại: Mafia, BL Chả là dịch ở nhà không có gì làm, lại mần được Teaser của KinnPorsche cũng khá lâu, con tim mòn mỏi đợi chờ cũng khá lâu, ngày ngày ngắm vid hai anh nam chính không còn đủ để thỏa m...