CHAPTER 21. Rung động

31.7K 436 390
                                    



#Porsche

Cạch

Tôi khẽ cựa đầu một chút vì tiếng động, nhưng vẫn không mở mắt ra. Tôi lại úp mặt vào chiếc gối ấm áp đó. Cả mùi hương và hơi ấm tỏa ra khiến tôi cảm thấy thật dễ chịu và ngủ ngon hơn.

"Porsche... Porsche..." Giọng nói nhẹ nhàng của Time cất lên, sau đó ngón tay chọt chọt vào cánh tay của tôi, từng phát một. Tôi dần cảm thấy khó chịu, không thể không bật dậy mở mắt và tức giận nhìn kẻ dám quấy rầy giấc ngủ của mình.

"Gì?" Tôi cộc cằn hỏi. Mắt hơi nhíu lại, cảm thấy có gì đó hơi sai sai, nhưng cảm giác thoải mái và vẫn còn chút ngái ngủ này khiến tôi muốn nằm xuống ngủ tiếp.

"..." Kinn không nói gì, chỉ gật đầu với Mew, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nhìn chằm chằm về hướng cánh cửa, sau đó buông tay khỏi tôi rồi chuyển thành tư thế đỡ tay sau đầu.

"Chết tiệt!" Tôi lập tức nhảy ra khỏi giường khi Kinn di chuyển cánh tay đang ôm tôi khi nãy.

"Nếu... Nếu bọn mày bận, thì tao ra ngoài trước vậy." Thằng Time làm vẻ mặt bất ngờ nhìn tôi, cả mấy người đang đứng ở phía cửa cũng vậy: Tae, Mew, Pete, và điều khiến tôi ngạc nhiên hơn cả là thằng Jom và thằng Tem cũng đi cùng hội chúng nó.

"..." Tôi vội vã rời khỏi giường khi nghe thấy tiếng cười khẽ của Kinn. Mất mặt tới mức cúi gặm xuống, không dám nhìn thẳng vào mắt ai nữa. Tôi chắc chắn mặt tôi lúc này chắc chẳng khác quả cà chua là bao. Cảm giác xấu hổ vô cùng, tôi vội vã lướt qua bọn họ, ai nấy hết quay đầu nhìn tôi lại quay sang nhìn Kinn. Mẹ! Tôi không muốn nghĩ tới nữa! Muốn đập đầu vào tường cho bất tỉnh nhân sự! Chết luôn đi cho xong! Mẹ kiếp, rồi mọi người sẽ nghĩ gì chứ???

Vừa về tới phòng, tôi xông thẳng vào phòng tắm. Tôi ở trong đó khá lâu, làm mấy chuyện vệ sinh cá nhân và nhân tiện nghĩ xem nên giải thích cho mấy thằng bạn mình như thế nào về chuyện vừa rồi. Mẹ kiếp! Chắc chắn sẽ hiểu lầm chắc luôn! Tôi và Kinn ngủ cùng nhau, lại còn ôm nhau nữa!! Tôi phải làm gì đây?

Tôi dựa vào thành bồn rửa mặt, than ngắn thở dài một hồi. Chết tiệt! Mọi thứ sẽ không đến mức này nếu ngay từ đầu anh ta không gây áp lực cho tôi. Ý tôi là, nếu Kinn không đe dọa tôi, thì tôi cũng sẽ không đồng ý để cho anh ta ôm như vậy mà ngủ đâu.

"Được rồi... trước hết phải bình tĩnh." Tôi tự nhủ với bản thân, cố gắng làm dịu đi cảm xúc của chính mình và cư xử bình thường nhất có thể. Sau đó bước ra khỏi phòng tắm, không cảm xúc mà đi tới bên cạnh giường.

Bữa sáng đã được mang tới và đặt trên bàn gần đó. Tôi miễn cưỡng tỏ ra như không có chuyện gì, bỏ thức ăn ra đưa lên miệng mặc dù trong lòng tim đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Mọi thứ thật sự khó khăn. Bởi thằng Arm, thằng Tem và cả Pete đều đang đứng ở cuối chân giường nhìn tôi. Nhìn chằm chằm như thể có chuyện gì đó rất không ổn xảy ra ở đây vậy.

"Ồ!" Tôi giật mình khi giọng nói của Pete vang lên phá tan bầu không khí im lặng khó xử này. "Hóa ra thằng Arm bảo mặc kệ mày đêm qua là vì như vậy. Hahaha." Pete cười nói. Tôi vẫn giả vở như không nghe thấy nó nói gì, tiếp tục xúc cơm bỏ vào miệng.

Boss Mafia và Chàng Vệ Sĩ - KinnPorscheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ