16+ đó mấy bà cân nhắc nha !
Nhận ra lời nói lẫn hành động của Taehyung đầy mùi thuốc súng, thì bây giờ cậu mới nhận ra sự nguy hiểm đành nên kiếm cớ để chuồn khỏi cái nơi bí bách, nồng nặc mùi ái tình này.
"Taehyung mày có thể bớt động tình như vậy không hả, bây giờ tao không rảnh đùa giỡn nữa tạm biệt nha."
Lời nói thì cứng rắn nhưng sắc mặt của cậu lại bắt đầu chống lại cậu nữa rồi.
Vừa định gỡ cái tay tội nghiệp của mình ra thì lại bị hắn siết chặt hơn lúc nãy.
Mẹ kiếp toi thật rồi !
" Có nợ phải trả đúng không ?"
Giọng nói trầm ấm thì thầm vào tai của cậu,bây giờ cậu lại cảm thấy giọng của hắn tự dưng quyến rũ đến kì lạ. Người cậu bỗng tự động mềm nhũn chẳng còn sức chỉ nhỏ giọng mà cố gắng phản kháng mong rằng cái tên máu lạnh này có thể rủ lòng thương mà tha cho cậu.
"Tao đã kêu là sẽ trả tiền cho mày rồi mà rõ ràng là mày chê, tha cho tao đi."
Mỡ dâng miệng mèo rồi, mèo nào lại dám chê Kim Taehyung lại càng không !
Hắn đè sát cậu vào góc tường dùng đôi môi của mình đè lên phần cổ trắng nõn nà của cậu, hơi thở nóng ấm phả vào cổ cậu sự kích thích này đối với cậu vẫn chịu đựng được nên Jungkook cắn chặt răng nhất định chẳng thèm phát ra tiếng.
Hắn dừng lại nhìn cậu.
Chết tiệt đôi mắt của Jungkook mơ màng lờ đờ bên trong còn ngấn cả lệ bộ dạng bây giờ của cậu rất gợi tình khiến cơ thể của Taehyung ngứa ngáy muốn ngây lập tức lao vào ức hiếp cậu khóc đến ngất mới thôi.
"Thất hứa sao đó là đức tính không tốt đâu Jungkookie à !" hắn trầm giọng mà răn đe cậu.
Taehyung dùng đôi môi của mình chặn miệng không cho Jungkook phản kháng lại một lời nào. Hắn ấn môi cậu kệ cậu vùng vẫy phản kháng như thế nào cũng chẳng buông. Dần đà hắn di chuyển từ từ xuống cổ, khuôn miệng ẩm ướt dùng sức hút mạnh khiến cho nơi hắn từng đi qua để lại những dấu hôn đỏ.
Taehyung không thương tiếc mà đẩy mạnh cậu xuống cái đệm dùng để nhảy xà ở gần đó, liếc qua thì thấy một sợi dây nhảy được đặt kế bên, nơi này quả thật lý tưởng nhỉ ? có lẽ ông trời cũng giúp hắn ức hiếp cậu bạn nhỏ này.
Dùng sợi dây hắn chẳng mấy chốc đã kiềm hảm cơn thịnh nộ của cậu bây giờ muốn phản khắng đều chẳng được nữa cậu đành buông xui.
Taehyung dùng bàn tay to lớn ấm nóng, đầy gân xanh của mình luồn tay vào chiếc áo thể dục vướng víu kia kéo nó lên cao. Nhận ra ý định của hắn cậu vội vàng ngăn cản.
"Taehyung..ưm.. đừng mà.."
Tốn công phản kháng làm chi ? Hắn cũng chẳng thèm để tâm, chỉ làm theo ý hắn.
Hơi thở hắn dán chặt lấy phần da thịt nhạy cảm của cậu. tiến tới phần đầu ngực có phần sẩm màu hơn, chiếc lưỡi ấm nóng,ẩm ướt mềm linh hoạt gảy lên gảy xuống.Không để bên còn lại bị trống trải ngón tay cũng đưa lên gảy theo nhịp, nhịp nhàng với cái lưỡi hư hỏng của mình. Lâu lâu càn hành hạ cắn và ngắt nó khiến nó đỏ sẩm lên đồng thời khiến cậu khó chịu mà nấc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quarry in the sun |Taekook|
FanfictionNote: Truyện có tình tiết 18+,từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc Thể loại : Đam mỹ, Thanh xuân, hiện đại, văn phòng, Cường Công x Cường Thụ, Đệ nhất lưu manh thích bị chửi công x Hung dữ dễ thương xinh đẹp thụ. Trạng tha...