.7. Mày đừng có tưởng bở !

3K 139 6
                                    

"Jungkook của tao đâu,mày làm gì cậu ấy rồi ?" Cậu trai với thân hình nho nhỏ đang dồn tay lại thành nắm đấm mà đưa ra trước cằm người lớn hơn mình đe dọa.

"Của mày từ khi nào ?"

Tới cái liếc mắt đơn thuần hắn cũng chẳng thèm dành cho cậu ta.Hắn chỉ chú tâm vào cái đồng hồ mắc tiền, dùng tay di qua di lại ngắm nhìn nó như sợ bỏ lỡ một chi tiết gì.

" Rõ ràng là lúc nãy mày lôi cậu ấy đi đâu mà ? À.. chờ đã Jungkook của tao từ khi mới lọt lòng đó, nói chung vừa mới sinh ra đã giành cho nhau." Jimin cười hì hì rồi liếc hắn một cái.

Làn này thì chúc mừng Jimin ánh mắt sắt lẹm đó đã dành trọn cho cậu,hắn định đi tới chổ Jimin thì một bóng hình nho nhỏ từ đằng sau đi lại. Cậu đang chỉnh đốn lại mớ quần áo lôi thôi,xộc xệch trên người người mà tiến tới chổ sắp xảy ra chiến tranh mà giải vây.

"Tớ đây, cậu tìm tớ có chuyện gì ?"

" Trời ơi Jungkook có người định bắt nạt người ta kìa !" Jimin phồng má trề môi ra mà nhanh nhẹn nấp sau Jungkook.

Dùng ánh mắt đanh đá sắt lẹm như có tia lữa mà nhìn hắn. Đang định dạy dỗ lai cái tên chết tiệt kia thì lại bị Jungkook nhìn trúng nên hắn có phần hơi lùi lại, ánh mắt đảo qua lại vờ như mình vô tội.

"À nè hồi nãy Seok Jin đi ngang có rủ mày tối nay đi chơi đó !" Jimin chỉ lú cái đầu nhỏ ra nhìn hắn.

" Ở đâu ?"

" Chổ cũ bar Bear "

" Nhàm chán, nói ổng tao không đi đâu."

'Jungkook đi không ? ở đó hơi bị nhiều người đẹp à nhaa."

"Ờ... Tối nay cũng rảnh."

Định xoay người đi thì bất chợt thông tin này lọt vào tai khiến hắn khự

lại. Chổ đó nam nữ đều có đủ thể loại nào cũng có. Không được không thể để Jungkook đi tới đó được.

" Park Jimin, mấy giờ ?"

Jimin hơi bất ngờ, mất một hồi xử lý thông tin thì mới nhận ra ý đồ của hắn, cậu à một tiếng rồi mới đáp.

" 7 giờ, giữ của kĩ thế."

Jimin huýt huýt vai Jungkook mà cười nham hiểm. Jungkook khó hiểu mà gãi đầu, chẳng hiểu Jimin đang ẩn dụ việc gì .

Jimin xoay người đi về lớp, Jungkook định đi theo thì bị hắn nắm lại mà gặng hỏi.

"Mày giận nữa à ?"

Jungkook cắn răng mà nén giận vào trong, hai bàn tay nắm chặt lại ngương mặt thì đỏ bừng lên. Mẹ khiếp tên này thích hỏi thế nhỉ.

"Không có !" Cậu trả lời gọn ơ.

"Mày là con trai mà lúc nào cũng giận vậy hả ?"

Khốn nạn chọc cho cậu giận rồi mà còn nói móc nhau nữa, thiệc là muốn Jungkook tức chết mà.

"Thì tao có bảo tao giận đâu mà bị điên à, với lại tao giận thì có liên quan gì tới mày nữa đâu, nợ cũng trả đủ hết rồi mày còn muốn gì nữa ?"

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ