Kim Taehyung thật sự đã hết giận cậu rồi, à thì cũng không hẳn. Hắn chỉ là không tránh mặt cậu nữa thôi, thái độ đối với cậu cũng rất nữa vời. Taehyung mồm miệng không ngừng chọc ghẹo cậu như bóc hơi khỏi cái Đại Hàn Dân Quốc này vậy, đổi lại là một Taehyung trầm mặc,ót nói Jungkook không quen. Jungkook cũng chỉ đành lẽo đẻo theo sau thao thao bất tuyệt kể chuyện trên trời dưới dất với hắn, nhưng hắn không hề "đặt cái tâm" của mình vào câu chuyện mà cậu kể,chỉ ậm ừ cho qua chuyện.
Đôi mắt cứ dán chặt vào màn hình điện thoại, Jungkook bây giờ còn cảm thấy ghen tị với cái vật vô tri trên tay hắn muốn chết. Lâu lâu khuôn miệng hắn khẽ nhếch lên tạo thành một đường công hoàn hảo.
Cậu đương nhiên là không nhịn được sự tò mò đang sôi sùng sục trong người, đôi mắt không tự chủ được lâu lâu lại liếc xuống. Nhưng cái tên chết bầm này mắt có vấn đề hay sao ấy, kích thước chữ vào kiểu chữ bị hắn chỉnh đến khó coi vô cùng. Nhìn một lúc mắt cậu muốn rớt cả tròng ra vẫn không xác định được hắn đang làm gì.
Cái miệng nhỏ mọng nước cậu cứ vân vê đầu bút, thi thoảng còn dùng răng khiến nó biến dạng một chút. Đôi mắt cứ dán chặt vào Kim Taehyung, tự hỏi rằng trong diện thoại có cái gì hấp dẫn hơn Jeon Jungkook này chứ ?
Jimin liếc thấy Jungkook cứ ngồi thừ ra, cậu liền gọi khẽ.
"Nè Jungkook ! Có chuyện gì vậy ?"
Jungkook chán nản dời tầm mắt sang cậu bạn kia, chính Jungkook chẳng biết mỗi lẫn khó chịu hay uất ức việc gì, hai phím môi hồng của cậu cứ vô thức chu ra nó mấp mấy theo từng cử động của cậu.
"Cái thằng đó bị gì vậy hôm nay cứ chơi điện thoại suốt."
Jungkook nói rất nhỏ như sợ hắn nghe được, nhưng bây giờ thử nói "to cho cả thế giới biết" thì hắn cũng chẳng thèm để ý đâu.
Jimin khẽ thở dài,nhưng nét mặt vẫn có ý cười. Thì ra cậu bạn ngốc này của y vì chuyện này mà thất thần.
"Chà..." Ngập ngừng một lúc như xem xét, sau đó Jimin mới cẩn trọng kết luận.
"Điệu bộ này cả tháng nay không thấy rồi, lẽ nào... Nó chán cậu rồi à Jungkook ?"
Một bên long mày cậu nhếch lên, hai mắt khó hiểu nhìn y. Chán ? Chán chơi với nhau rồi hả ?
"Chán cái gì ? Mà mắc gì nó chán tớ ?"
"Thì nó có cô nào mới rồi chứ gì." Jimin nhún vai cho rằng đó là điều hiển nhiên, cả tháng nay Taehyung mới dị thường. Gái gú đối với Kim Taehyung là chuyện như cơm bữa, nhưng cả tháng nay hắn chẳng đá động gì tới.
"À..." Hai mắt khẽ nhìn xuống cây bút chì trên tay, cậu mân mê cây bút như để trút nổi buồn bực của mình.
Mặc dù chuyện Taehyung có bạn gái là chuyện bình thường,thâm chí với cái danh xưng "bạn" phát ra từ miệng cậu lúc trước đáng ra là phải mừng cho hắn. Vậy mà bây giờ trong lòng cậu như hàng trăm còn kiến châm chít vào đau cũng không phải mà dễ chịu lại càng không, chính là khó chịu. Y muốn chạy qua đó quăng chiếc điện thoại trên tay hắn đi càng xa càng tốt, nhưng mà Jungkook làm gì có tư cách nếu như vậy là quá phận "bạn bè" rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quarry in the sun |Taekook|
FanfictionNote: Truyện có tình tiết 18+,từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc Thể loại : Đam mỹ, Thanh xuân, hiện đại, văn phòng, Cường Công x Cường Thụ, Đệ nhất lưu manh thích bị chửi công x Hung dữ dễ thương xinh đẹp thụ. Trạng tha...