"Kim Taehyung mày số hưởng nhỉ ? Được mỹ nhân Kang Yoona 'Đích Thân' lết qua nhà dâng đồ ăn tận miệng luôn,hồi nãy không ăn là chờ đồ ăn của người ta chứ gì ."
Jungkook nói câu nào cũng hoà nhã vô cùng, nhưng đầy vẻ mỉa mai như mũi tên bay thẳng vào tâm can của hai người còn lại.
"Jungkook ?"
KangYoona chỉ có thể trố mắt ra nhìn Jungkook, cái áo cậu ta đang mặc là của Kim Taehyung. Vì sao cô ta biết hả, bởi vì cái áo đó là Yoona tặng cho hắn nhưng chẳng bao giờ thấy hắn mặc. Vậy mà hôm nay lại phải chứng kiến cảnh tượng người khác mặc, mà còn là Jeon Jungkook và còn mặc trong trạng thái kì lạ như vậy.
"Nè nhìn cái gì đó,mau đi về đi."
Taehyung thấy Yoona cứ đứng đơ ra như khúc gỗ nhìn Jungkook chẳng rời hắn mới khó chịu đuổi cô ta.
"Sao cậu ở đây ?" Yoona dường như chẳng mẩy may gì tới lời của hắn.
"Liên quan tới cậu à ? Quá phận rồi đó nha."
Jungkook vừa nói vừa siếc chặt cánh tay đặt trên vai hắn.
Nếu để Yoona ở đây thêm nghe Jungkook mĩa mai nữa, có khi tí nữa cả hai lại lao đầu vào đánh nhau cũng nên.
"Cậu đi về dùm tôi cái đi ."
Taehyung dứt khoác đẩy Yoona đi,đống sầm cửa lại không để cô ta nói thêm một lời nào nữa.
"Kim Taehyung mày thô lỗ quá à, sao lại đuổi mỹ nhân đi vậy nhỉ ?"
Chẳng hiểu sáng giờ cậu khó ở chuyện gì mà cậu nào câu nấy cũng thâm.
"Lo ăn đi."
Jungkook liếc hắn một cái rồi cũng ngoan ngoãn ngồi xuống ăn. Sau đó cũng thu xếp về nhà,hôm nay là chủ nhật nên cậu muốn đi chơi không muốn ở lì trong nhà.Jungkook cũng có kêu hắn đi cùng nhưng Taehyung lại kêu mệt nên muốn về nhà nên cậu cũng chẳng thèm ép.
Thật ra hắn cũng muốn tránh đi..
...
Vừa về tới nhà Taehyung định bụng đi thẳng lên lầu về phòng. Không làm gì cả chỉ nằm ườn ra đó rồi chơi điện thoại thôi.
"Thiếu gia,phu nhân muốn gặp cậu. Bà ấy đang chờ cậu ở thư phòng ạ."
Taehyung thở dài một hơi rồi cũng đi lên thư phòng,hắn dám cá là Yoona đã nói cái gì đó với bà ta.
Thật ra Kang Ha Rin là mẹ kế của hắn,lúc trước sau khi mẹ hắn Kim Bora mất. Sau đó ba hắn Kim Hyun woo lại tiến thêm bước nữa với bà Ha Rin,Kim Taehyung cũng thông cảm cho ba hắn mà chấp nhận bà ta,ai cũng có quyền được yêu và thoát khỏi sự đơn độc. Ba hắn cũng vậy, Kim Taehyung không muốn ba bị gò bó bởi mình.Nên Cho dù bà ấy có bắt ép hắn làm theo những gì bà ta sắp đặt, Taehyung cũng đều nhân nhượng. Nhưng chuyện Ha Rin bắt hắn tạo mối quan hệ tốt với Yoona là quá sức chịu đựng của hắn. Taehyung cảm giác mình cứ như đang bị lợi dụng vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Quarry in the sun |Taekook|
FanfictionNote: Truyện có tình tiết 18+,từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc Thể loại : Đam mỹ, Thanh xuân, hiện đại, văn phòng, Cường Công x Cường Thụ, Đệ nhất lưu manh thích bị chửi công x Hung dữ dễ thương xinh đẹp thụ. Trạng tha...