.24. Đổi cách xưng hô ?

2K 83 10
                                    

Mặt trời đã ló dạng từ khi nào, tiết trời đang là mùa đông cho nên không khí mang chút se lạnh đặc trưng, chính làn gió mùa đông ấy đã làm cho cảnh vật bên ngoài thêm buồn tẻ đến não nề. Sương sớm ban mai chùng chình bao phủ lên những cành cây cô đơn chẳng còn chiếc lá nào để bầu bạn, hay từng ngôi nhà đang nằm im lìm chẳng buồn nhúch nhích, đó là một vẻ huyền ảo, một nét đẹp lạ khó tả thành lời.

Mọi cảnh vật sự vật đều hoạt động như được lập trình, nhưng hôm nay chỉ có một điều được thay đổi là Jeon Jungkook là của Kim Taehyung.

Hai trái tim nhưng lại cùng một nhịp đập, hai cơ thể trong thời tiếc buốc giá nhưng lại ấm áp đến kì lạ.

Cậu khẽ cự quậy thân thể cạ sát vào lớp bông mềm mịn, phần hông mõi nhừ khiến khuôn mày câu vào nhau nhưng đôi mắt vẫn lười biếng nhấm nghiền. Như một bản năng, cậu cảm nhận được hơi ấm từ phía sau, liền xoay người rúc vào khuôn ngực của hắn.

Chẳng biết Kim Taehyung đã thức từ bao giờ, hắn chỉ lặng lẻ nằm đó không nói gì, đôi mắt công lên chỉ mặc định nhìn người nhỏ bé đang không ngừng rúc vào trong lòng hắn. Đôi môi khẽ áp vào trán, sau đó lại hôn vào má,vào mắt, rồi lại hôn lên môi, hắn mê luyến con người này hôn bao nhiêu cũng chẳng đủ.

Bị quấy Jungkook liền cự quậy, quay lưng về phía Taehyung. Đương nhiên hắn nào để yên, liền vòng tay kéo cậu lại ngần, lưng áp sát ngực hắn. Taehyung tham lam hít mùi trên cơ thể cậu, hắn thỏ thẻ vào tai cậu. Hơi thở của hắn, luồn vào cái tai nhạy cảm của cậu như có luồn điện kích thích, da gà trên người đều nổi hết lên.

"Jungkookie à dạy đi, trễ học mất tiêu rồi."

"Đi ra." Jungkook buổi sáng rất cọc, người sau lưng phải gọi là rất đặc biệt nên miễn cưỡng lắm cậu mới nhắc một tiếng. Nếu không thì nãy giờ dưới sàn lại có một người tội nghiệp nằm đó rồi.

"Jungkook à, 5 tiết học còn đang chờ chúng ta kìa." Taehyung không hề để tâm sự cảnh cáo như thỏ xù lông của cậu, hắn vẫn kiên trì với mục đích của mình.

"Nghỉ." Giọng nói ngáy ngủ cất lên, hôm qua hành đến 3 giờ sáng. Bây giờ là gần 7 giờ đó, Taehyung hắn còn lương tâm nữa không vậy.

"Được." Hắn biết Jungkook mệt nhưng vẫn thích chọc câu, bộ dạng thỏ xù lông vào buổi sáng rất đáng yêu. Thấy Jungkook vẫn còn quay lưng về phía mình, Taehyung lại bò qua phía trước mặt của cậu. Hắn chui vào chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của cậu, cái đầu chui rúc vào trong. Từng chút hôn lên bụng rồi lại mò lên ngực cậu, hắn trườn sâu lên trên tới khi cả người đã dần chui vào trong, áo sơmi đã gỡ sẵn hai nút nên có thể nói khá rộng, nhưng mà để cho hai người chui vào là điều không thể. Thân người to lớn khiến cái áo tội nghiệp căng như dây đàn chỉ chờ thời cơ rách toạt ra.

Cảm nhận được thân hình to nóng ấm đang áp sát với cơ thể mình, nhiệt độ lại ấm đến diệu kì đối với người ghét lạnh như cậu thì rất thích rất thoải mái, nhưng mà cái áo chật quá nói không khó chịu mới là nói dối.

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ