.22. Chưa sẵng sàng

1.8K 87 7
                                    

Bước vào nhà Jungkook không khỏi rùng mình bởi nhiệt độ giang phòng, tên này ở nhà cũng ki bo như vậy sao tới tận máy sưởi cũng không bật.

"Lạnh quá vậy ?"Vừa đặt chân lên nền gỗ lạnh lẽo, cậu khẽ rít lên. Sau đó liền nhảy lên chiếc sofa gần đó bó gối gồi co rúm lại.

"Biết sao được máy sưởi ngoài phòng khách bị hư mất rồi, cần anh ủ ấm cho không người yêu nhỏ ?" Hắn đút tay vào túi áo khoác đứng đó nhìn cậu, Taehyung cá chắc là một trong hai người sẽ phải ngủ trong phòng khách. Thôi thì lấy lý do này để làm cái cớ vậy.

"Câm miệng !" Cậu liếc mắt lên, nghiến răng rặn ra từng chữ.

"Thôi được rồi, vào phòng ngủ đi trong đó sẽ ấm hơn, mày hay tao đi tắm trước ?"

Jungkook không chịu trả lời, nhanh chân chạy vào phòng ngủ trước. Taehyung thấy vậy chỉ biết cười trừ, sau đó cũng lẽo đẽo chạy đi lấy đồ rồi đi tắm.

Sau khi tắm xong hắn chỉ mặt một chiếc quần đùi, ở trên thì mặc thêm một cái áo phông mỏng. Bình thường trong lúc ngủ Taehyung sẽ cởi hết đồ hoặc chỉ cởi áo, nhưng mà hôm nay có Jungkook nên hắn mới miễn cưỡng ăn mặc cho có hồn một tí. Trên tay cầm theo một cái áo sơ mi to cùng với một cái quần nhỏ mới, thật ra từ khi hắn tân trang lại nhà thì cái gì cũng mua, cái gì cũng không thiếu. Chỉ là Kim Taehyung muốn Jeon Jungkook ăn mặc như vậy thôi, hắn thích Jungkook mặc đồ rộng, thích nhìn cậu lọt thỏm vào chiếc áo sơmi quá cở của hắn

"Mau đi tắm đi, không bệnh." Hắn mở cửa phòng, hướng tới con người đang cuộn tròn trong chăn mà quăn đống đồ tới phía đó.

Jungkook đang nằm bấm điện thoại, nghe tiếng hắn nói thì liền lười nhác lăn qua, để lớp chăn trên người qua một bên. Cậu chẳng thèm nhìn hắn với tay lấy bộ đồ, nhìn qua nhìn lại sau đó liền liếc lên cái tên vô sĩ trước mặt.

Kim Taehyung đầu tóc ướt nó bệt vào khuôn mặt vô thực của hắn, mùi sữa tắm trên người hắn phản phất ngập tràn trong khoang mũi cậu. Cái cổ áo của hắn khoét hơi sâu, để lộ ra từng đường gân cỗ lẫn xương quai xanh đầy nam tính. Áo thun mỏng dính, mặc cứ như là không mặc vậy, phần ngực rắn chắc của hắn lộ ra ngần hết bên ngoài. Jungkook có hơi ngại, người cậu có hơi nóng, có luồn kích thích nào đó đang chạy thẳng lên sóng não của cậu. Cậu ái ngại liền tránh ánh nhìn đi chổ khác, rồi mới dơ lên trả lại.

"Lấy cái khác."

"Không mặc thì thôi, anh đây không ngại nhìn cưng không mặc gì đâu nhé." Hắn nhướng mày khiêu khích cậu, hắn khoanh tay lại đắc ý nhìn cậu.

"Thằng khốn !" Cậu tức điên lên mất, cái tên khốn kiếp này cứ tưởng được voi đòi tiên. Biết vậy khi nãy về nhà bố nó cho xong, chưa xác định mối quan hệ rõ ràng với nhau nhưng hắn đã ỷ quyền tới vậy rồi sau này sẽ ra sao chứ. Cậu giật lấy bộ đồ ôm vào người, sẵn tiện đá vào chân hắn một cái, rồi nhanh chạy ra ngoài.

Sau khi tắm xong tinh thần sản khoái hơn hẳn, nhưng thú thật thì đầu cậu vẫn còn khá nhức nhói, cứ như có ai đang dùng búa gõ thật nhẹ vào đầu cậu vậy. Nó không đau dữ dội nhưng rất khó chịu.

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ