.28. Phát hiện

1.1K 60 6
                                    


*Tớ đăng hơi vội nên có gì các cậu dò lại chính tả hộ tớ nhá.

Điện thoại cũng chẳng buồn tắt, hắn cứ để đó cho tới khi nó tự tối sầm lại. Trong đầu cứ như nhận một thông tin gì đó lớn lắm, cảm giác máu huyết chẳng còn lưu thông như lúc đầu nó, tê tê dại dại đến chẳng còn cảm nhận được gì nữa.

Thật sự cảm giác mà bị người mà mình yêu thương lừa dối nó thật tệ, rất tệ là đằng khác.

Jungkook có gì phải giấu nhỉ, việc cậu mỗi chiều đều ra ngoài rồi tối muộn mới về nó thật lạ lẫm. Hắn cũng quá tin tưởng cậu đến nỗi bị lừa mà chẳng buồn biết, Taehyung cứ như một thằng ngốc ngồi chờ cậu về nhà như một người vợ nhỏ mà chẳng mẩy may nghi ngờ.

Tự cười cợt bản thân mình, ngu quá nhỉ yêu tới mù quán nó như vậy ư.

Nếu hôm nay hắn không tò mò thì sẽ bị lừa tới chừng nào, Jungkook biến hắn thành một thằng ngốc, đần độn. Liệu bây giờ hỏi cậu liệu cậu có thành thật mà trả lời?

Vừa tắm xong cậu thoải mái bức ra khỏi buồng tắm, Jungkook khoang khoái đi về phòng. Cảm giác rũ bỏ được lớp bụi bậm từ bên ngoài khiến cơ thể cậu nhẹ hẳn, vừa xoa tóc vào lớp khăn lông mịn. Jungkook đẩy cửa bước vào phòng, dự định đánh một giấc thật thoải mái.

Nhưng vừa đẩy cửa đã bị một lực mạnh kéo xuống giường, tấm lưng trần còn phủ một tầng nước nhẹ áp sát vào lớp chăn mềm mịn. Mái tóc còn chưa kịp khô ôm trọn khuôn mặt kiều diễm đến mê người, đôi mắt cậu hờ hững hé ra nhìn người trước mặt.

"Kim..Taehyung hôm nay em mệt !" Cậu khó khăn đẩy hắn ra, nhưng tuyệt nhiên vẫn không đọ lại được sức lực của Taehyung.

"Thử nhớ xem lần gần nhất chúng ta làm là khi nào?" Đôi con ngươi màu tràm trầm lặng đến não nề chẳng thể nào nhìn thấu tâm tư, khác hẳn với ánh mắt si tình khi trước nhìn cậu. Nó sắc bén và có phần lạnh lẽo hơn bình thường, ngoài lần đầu gặp nhau thì đây là lần đầu hắn nhìn cậu bằng ánh mắt này.

"Một tuần trước..." Cậu chột dạ trả lời.

Không tính là quá lâu, nhưng mỗi ngày Taehyung đều phải nhìn cậu lượn lờ trước mặt. Đối với thiếu niên đang phát triển thì nhu cầu sinh lý cũng nhiều hơn bình thường, đằng này nhìn người mình yêu buổi sáng lượn lờ trước mặt mà chẳng thể làm gì, buổi tối thì cậu cả chiều đi ra ngoài về cơ thể uể oải chẳng còn sức.

Nhưng hoàn toàn Taehyung đều chiều theo Jungkook, cậu nói không thì tuyệt nhiên không có chuyện gì tiến xa hơn ngoài ôm ấp hay dăm ba cái hôn.

Nhưng vẻ Taehyung bây giờ chẳng giống hắn ngày thường.

Không nói gì thêm Taehyung liền cúi xuống, dây nghiến cánh môi mềm mại ngọt ngài như kẹo của cậu. Nó căng mọng mềm mại như một trái dâu, dùng răng hắn khẽ cắn lên môi cậu. Tuy lực không mạnh nhưng đủ để người bên dưới phải nhíu mày.

Không nồng nàng, không nóng bỏng bổng như ngày trước. Cậu có thể cảm nhận rỏ được sự chiếm hữu mãnh liệt, nó mạnh mẽ đến đáng sợ. Taehyung chưa bao giờ làm vậy với cậu, hắn hôn cậu một cách rất nâng niu như thứ gì đó dễ vở, dù mảnh liệt nhưng cũng chẳng mức này.

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ