.26. Kim Taehyung là đồ đê tiện

1.6K 53 6
                                    

"Buông ra." Jungkook nghiến răng thốt ra từng lời khó khăn với hắn.

"Hả ?" Hắn cười hì hì trả lời.

Jungkook ôm cái eo đau như muốn chết đi sống lại của mình, khổ sở bước vào lớp. Khi mông nhỏ của mình đặt xuống ghế, cảm giác đau rát xông thẳng tới đại não. Cảm giác bực bội được tăng lên gắp bội, mà tội đồ đã làm ra việc này đang nhởn nhơ kế bên không ngừng sờ mông cậu.

Tối ngày hôm qua Jungkook đã cố gắng giải thích là hông đang rất mỏi cần được nghỉ ngơi, nhưng có vẻ là đàn gẩy tai trâu. Nên sáng hôm nay cậu phải khốn đốn vác cái hông lẫn bộ dạng thiếu ngủ tới trường, Kim Taehyung là cái đồ vô sĩ!

"Người anh em bỏ tay ra khỏi mông mình ngay." Vừa nói cậu vừa đẩy tay hắn ra.

"Mông em tự dính vào tay chứ bộ." Hắn vừa nói vừa chu chu môi, tỏ vẻ ấm ức.

Jungkook tận lực đẩy tay hắn, rồi quay sang lấy từ trong cặp mình ra một chiếc bút xoá. Cậu cay đắng nhìn hắn một hồi, sau đó kẻ một đường thẳng lên bàn chia mặt bàn thành hai nửa. Jungkook làm xong còn vứt hẳn cây bút vào người hắn, cậu vẫn chưa hết bực bội khoanh tay vừa nói vừa lườm Taehyung.

"Từ nay đây là ranh giới, bất cứ thứ gì lấn sang sẽ đều là của em."

"Chắc chưa ?" Hắn nhướn mày hỏi lại, miệng vẫn không ngừng nhếch lên nhìn chỉ muốn đấm.

"Chắc." Cậu gật đầu chắc nịt.

Nghe tới đó hắn ôm cả ghế nhích người sang bên cậu, lấn cả người sang bên chổ của cậu. Sau đó lại miểm cười dựa vào vai của Jungkook nói.

"Bây giờ anh là của em !"

"Cái...Đồ.. trẻ trâu !" Không giấu được cảm giác kích thích trong người, cơ thể cậu như tiết ra chất Oxytocin nó cứ âm ỉ rạo rực đến lạ kì. Bây giờ cậu mới phát hiện Taehyung mồm miệng lại dẻo như vậy, môi mím lại ngăn cho cảm xúc không bộc lộ quá nhiều ra ngoài nhưng gò má của cậu dường như đang chóng lại tất cả. Nó không ngừng nhô cao rồi phiếm hồng lên, nhìn thế nào cũng ra kiểu thiếu nữ e thẹn.

"Này có thôi đi không hả ?" Jimin tức giận đập bàn lớn giọng, y ngồi trên hai người một bàn đang không ngừng vùi đầu ôn bài. Nhưng mà hai cái con người đang ngâm mình trong bể tình ái này cứ lẽo nhẽo đằng sau, khiến cậu bực chết đi được. Sáng sớm đã bị thồn một đống cẩu lương vào họng rồi ai mà không điên.

"Ghen tị chứ gì ?" Hắn khinh khỉnh buôn cho Jimin một câu, mắt vẫn chăm chú dán vào thân ảnh người thương tay khẽ xoa hông cho cậu.

"Xuỳ, đây mới không thèm nhá. Park Jimin đây còn yêu đời và còn phải lo cho tương lai sau này nữa. Căn bản là không có thời gian để yêu đương." Jimin nhún vai, sự thật đúng là như vậy mà. Y không phải là không có mà là không muốn thôi, Park Jimin trai gái đều xếp hàng theo y dài dài. Chỉ là gu của y không phải là mấy đứa trẻ con vắt mũi chưa sạch tập làm đàn ông đó, mà là một người đàn ông thật sự, tính tình ôn hoà, là kiểu lạnh lùng với thế giới mà ôn nhu với mình em đúng rồi đại loại kiểu vậy.

"Cố gắng như nào cũng thua tao thôi." Hắn cười khẩy.

"Im đi cái thằng này! Không học hành mà cứ quấn nhau tiếp đi, tí nữa kiểm tra thì mày chết."

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ