.20. Nhìn cứ như là thất tình

1.4K 72 7
                                    

Bây giờ đã là 10 giờ đêm rồi, nhưng đâu đó ở trời đông seoul này vẫn còn những hộp đêm lập loè ánh đèn mờ áo nằm trong góc phố.

Thân ảnh ĩu xìu đang từng bước tiến tới nhóm người đang tụ lại trong góc khuất, cậu trai với mái tóc màu nâu xoăn nhẹ thấy y liền bầy ra bộ dạng niềm nở đón tiếp.

"Jungkook đáng yêu của tớ !" Park Jimin tâm trạng phấn khởi tới đâu, nhưng khi thấy bộ dạng ủ rũ như mất sổ gạo của cậu thì cũng chỉ biết cười trừ.

"Em chào anh Namjoon với anh Seokjin ạ~." Jungkook cười cho có lệ với hai người lớn kia, rồi cậu cũng ngồi bẹp dí xuống cái ghế kế bên Park Jimin.

"Sao vậy Jungkook ? Cậu bé hồn nhiên nhí nhảnh của anh đâu mất rồi ?" Jin thấy bộ dạng não nề của Jungkook mà muốn bật cười, hai tay với qua nhéo má cậu. Bầu má đã thon gọn đi phần nào, không còn núng nính như xưa nữa.

Jungkook bị seokjin nhéo nhưng mặt vẫn không biểu tình gì, mắt vẫn vô hồn hướng về phía trước.

Mọi người nhìn nhau mà hoang mang,chỉ có Jimin đã quá quen rồi nên vẫn ngồi đó mân mê đĩa trái cây. Khi nãy không khí đang sôi nổi thì bây giờ bị cậu kéo xuống tới tầng18 luôn rồi.

Jimin thấy bầu không khí bắt đầu khó sử đành đứng ra làm dịu nó, y lấy cóc rót vào chiếc ly đưa qua cho cậu.

"Ôi nam thần Jungkook ! Cô bé kia làm gì cậu à, sao lại vác cái bộ mặt như đưa đám này đến đây thế này?"

Jungkook vẫn im lặng, tay cầm ly rựu lên ực một hơi chất lỏng trong suốt chui tọt xuống cổ họng. Chất cồn nóng ấm như thiêu đốt cổ họng của cậu khiến nó có chút rát, nó âm ỉ thiêu cháy từng tế bào trong cơ thể này. Đôi mày khẽ nhăn lại, vị bị sự công kích của rựu làm cho khó chịu.

Thấy Jungkook vẫn im ỉm không hề có ý đáp lại, Park Jimin thấy vậy liền quay qua hai người kia khẽ nhún vai.

"Rốt cuộc Jungkook nó bị cái gì vậy?" Seokjin kề gần tai Jimin thì thầm như sợ Jungkook nghe được.

Nhưng nhìn bộ dạng bất cần của Jungkook, thì có ý gì là muốn nghe lõm bọn nói chuyện đâu chứ ?

"Em cũng không biết, mấy hôm trước em thấy cậu ấy vẫn vui vui vẻ vẻ bên con bé kia. Nhưng bây giờ thì em không biết nữa, nó chẳng chịu nói chuyện với ai từ bữa giờ. Nhưng mà.. hình như liên qua tới Taehuyng thì phải."

"Taehyung?" Seokjin hoài nghi hỏi lại, quan hệ giữa Taehyung với Jungkook lúc trước anh nhìn thấy thì khá tốt. Thậm chí nhìn hai đứa như đang có gì đó với nhau vậy ?

"Em cũng không biết, hai đứa bữa giờ cứ bị làm sao ý."

Thấy Jin cứ chóng cằm suy nghĩ, Jimin liền xua tay phớt đi. " Anh đừng có lo tí nó say, nó nói ra hết à." Jimin còn lạ lẫm gì với tính của cậu, cứ hễ say là tuôn ra bao nhiêu là chuyện.

Jin gật gật như đã hiểu, nhìn qua phía Jungkook vẫn thấy cậu ngồi đó thất thần cùng ly rựu, anh khẽ thở dài.

"Hai người có thể nói lớn lên được không vậy ?" Namjoon ngồi ở ngoài bị quăng đi xó nào,nãy giờ cứ như người thừa vậy, hai người kia cứ to nhỏ làm anh tò mò muốn chết.

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ