.23. Làm đi !

2.6K 93 9
                                    

16+ đó mấy bà cân nhắc nha !






"Hả?" Kim Taehyung nhăn mặt hỏi lại.

"Tao nói làm đi !"

"Jungkook vẫn còn say hả, hay không ổn chổ nào ?" Hắn lo lắng đưa tay lên trán cậu kiểm tra, nhưng chẳng phát hiện gì cả.

"Tao rất tỉnh táo, làm đi !" Jungkook câu mày, cậu gạt tay hắn ra khó chịu nói.

"Trước khi tao đổi ý !"

Thấy Taehyung vẫn còn ngơ ngác ngồi nhìn cậu, Jungkook thở dài một hơi rồi bò tới, ngồi hẳn lên đùi hắn. Mông cậu đặt trên cái chổ đang ỉu xìu ngủ say ấy như đang réo gọi nó thức dạy, chân siết chặt hông hắn, tay cậu vòng qua ôm lấy cổ của Taehyung.

Khoảng cách được rút ngắn gần như là bằng không, đôi mắt cậu dắn chặt vào môi của Taehyung. Môi của hắn không biết đã hôn bao nhiêu bông hoa dại ngoài kia rồi nhỉ, Jeon Jungkook cậu thật sự muốn là cuối cùng và duy nhất được chạm vào nó.

Cậu đã suy nghĩ rất nhiều, nói thôi vẫn chưa đủ Jeon Jungkook nhất định phải trói buộc Kim Taehyung vào hai chữ lần đầu này. Nhất định khắc sâu cái tên Jeon Jungkook vào trong tâm trí hắn !

Cậu khẽ nghiêng đầu, đôi mắt bắt đầu rũ xuống. Jungkook nhẹ nhàng dùng đôi môi mềm mại áp lên đôi môi cứ đờ của hắn, môi cả hai chạm vào nhau, chiếc lưỡi ấm nóng nhẹ nhàng chậm rãi, mang theo sự thăm dò, chờ đợi được hồi đáp.

Sau sự đụng chạm mềm mại của cậu, khiến hắn cũng từ từ theo kịp, hắn chậm rãi thưởng thức mùi hương ngọt ngào từ khoang miệng ấm nóng của cậu, tâm trí Taehyung bắt đầu hỗn loạn. Để nụ hôn sâu hơn Kim Taehyung một tay nâng mặt cậu, một tay kéo nhẹ phần eo lại sát người hắn, hai người chỉ cách nhau duy nhất hai lớp áo mỏng manh đến vô nghĩa.

Đầu lưỡi của hắn tiến sâu vào, khơi gợi khát vọng bản năng ở nơi sâu thẳm nhất của linh hồn của cả hai. Cảm giác đó quả nhiên khiến lý trí lẫn con tim của hai con người này bấn loạn, quấn quýt nhau đến triền miên không thể nào ngừng lại.

Sau một hồi đê mê trong sự ái tình ngọt lịm đến mê người của cậu, Taehyung bắt đầu cảm thấy hơi thở của Jungkook không còn ổn định nữa mới từ từ chuyển hướng sang chơi đùa với chiếc cổ trắng ngần. Hắn hăng say thưởng thức hương vị trên làn da trắng mềm mịn này, dùng đôi môi của mình Taehyung di chuyển khắp cơ thể cậu. Mỗi lần đôi môi hư hỏng ấy đi qua luôn cứng đầu ở lại một chút rồi mới quyến luyến bỏ đi, nhưng thứ nó luôn để lại đó là một dấu hôn đỏ thẩm. Khắp người Jungkook giờ đây như một bức tranh tuyệt đẹp, bước tranh của tình dục, đẹp đến không thể rời mắt.

Jungkook ngồi lên chân Taehyung, khoái cảm ngập tràn lý trí cậu chẳng biết làm gì ngoài việc ưởn người ra sau hưởng thụ. Mặc hắn làm loạn trên người, vòm họng đáng thương chỉ uất ức bật ra những tiếng ư a không rõ nghĩa.

Kim Taehyung đột ngột dừng lại, hướng đôi mắt mình nhìn vào cơ thể của cậu. Hắn tự hào vào những vết tích như chiến công mình vừa tạo ra, cơ thể của cậu rất đẹp rồi có thêm những vết đỏ thẩm trên người này lại khiến nó đẹp hơn, đẹp đến quyến luyến, nét đẹp của tình ái là thứ tuyệt vời nhất trên cơ thể cậu.

Quarry in the sun |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ