"Ba ơii"
"Hửm? Sao đấy?"
"Ba có thương con không?"
"Có, ba thương Nabi nhất trên đời"
"Vậy còn mẹ? Ba có thương mẹ không?"
...
"Không, ba biết ơn thôi"
______
Em - Kim Nabi là con gái yêu của ba - Jeon Jungkook.
Mọi người thấy rồi đấy, ba em không thương mẹ em!
Em vẫn nhớ rất rõ, đó là lần đầu tiên và duy nhất em hỏi về mẹ.
Từ lúc sinh ra đến giờ, em vẫn chưa từng được nhìn thấy mẹ. Em không biết mẹ của em là ai, trông mẹ như thế nào. Tất cả mọi thứ về mẹ em đều không biết. Cứ như thể em sinh ra mà không có mẹ... Hay đúng thật là vậy nhỉ? Bây giờ em làm gì có mẹ đâu?
Nhưng cô giáo dạy mẹ là người sinh ra em kia mà!
Không phải vì thương mẹ mà em muốn biết. Em thương ba, em muốn biết trong quá khứ ba đã trải qua những gì. Có vất vả lắm không? Em chỉ thương ba thôi.
Em gần như đã lục tung khắp nơi trong ngôi nhà xinh đẹp của ba. Ấy vậy mà cũng chẳng có lấy một tấm hình của mẹ.
Trong nhà ngoài ảnh của em thì còn có duy nhất một người nữa.
Đó là một người con trai. Tấm ảnh ấy đặc biệt được ba đóng khung đặt trong phòng.
Nó được chụp lúc chú ấy còn trẻ. Nhìn chú có vẻ lớn tuổi hơn ba em, trông chú đẹp trai lắm.
Thật đấy!
Ba em trân quý khung ảnh ấy vô cùng, đến cả một hạt bụi cũng không thể bám lên đó.
Em đã từng rất thắc mắc rằng chú ấy là ai? Tại sao ba lại nâng niu đến vậy?
Mãi cho đến khi có một lần em chợt thấy giọt nước mắt của ba. Ba đã lặng lẽ khóc khi nhìn vào bức ảnh ấy.
Khi đó em mới hiểu ra một chuyện.
À! Hóa ra! Chú là người mà ba yêu...
Kim Taehyung! Ba đã gọi tên chú ấy hàng trăm hàng vạn lần trong quyển nhật ký.
Bí mật mở xem nhật ký của ba, em thích thú lướt mắt trên từng con chữ chỉnh chu mà ba viết.
Từng dòng chữ ấy như hóa thành thước phim trôi ngược về quá khứ.
______
05042016
Những năm 19**, Đại Hàn Dân Quốc rơi vào giai đoạn khủng hoảng về tài chính kinh tế.Nhiều cơ sở phải buộc đóng cửa, số người thất nghiệp tràn lan. Các cuộc biểu tình của công nhân diễn ra vô cùng sôi nổi.
Xã hội nhìn chung là khá hỗn loạn.
Jeon Jungkook khi ấy chỉ mới 17 tuổi. Ở độ tuổi vị thành niên dĩ nhiên Jungkook chưa thể ý thức được thế giới xung quanh đang biến động như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanfictionThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.