Vài tháng trước, Kim Taehyung còn là sinh viên năm hai của trường đại học quốc gia Seoul.
Taehyung đỗ thủ khoa đầu vào ngành luật. Không chỉ nổi bật về thành tích học tập, Taehyung nổi tiếng từ nhỏ bởi vẻ ngoài đẹp đến vô thực và gia thế khủng của bản thân.
Công ty của ba anh luôn nằm trong top những công ty có mức thu nhập cao ở Hàn Quốc.
Kim Taehyung như có trong tay mọi thứ tốt đẹp của cuộc sống.
Tri thức, tài năng, tiền bạc, địa vị, nhan sắc.
Tất cả, Taehyung có tất cả không thiếu bất kể thứ gì, hoàn hảo đến mức ai nhìn vào cũng ganh tị.
Mọi người đều cho rằng Thượng Đế đã quá ưu ái Taehyung.
Nhưng thực tế thì Người đang mang đến cho anh một hình phạt khắc nghiệt nhất.
Cuộc điện thoại đến từ em trai, nếu có thể Taehyung ước nó đừng bao giờ xảy ra.
"Anh Taehyung, về nhà ngay đi!"
Taehyung tắt điện thoại vội vã chuyển hướng chạy về nhà.
Đằng sau cánh cửa to lớn quen thuộc ấy là một không gian lạ lẫm.
Mới vừa sáng thôi đây vẫn còn là nhà của anh. Nhưng bây giờ thì không phải.
Mọi thứ trước mắt gợi lên cảm giác trống trải và lạnh lẽo đến tận cùng.
Không còn gì cả!
Taehyung thở hổn hển bước vào. Ba, mẹ và em trai của anh đều đang ở đây.
Trên mặt họ lúc này hiện rõ sự tuyệt vọng.
Taehyung biết, đây sẽ là lần cuối cùng họ được ở đây với tư cách là chủ nhà.
Chỉ cần bây giờ Taehyung bước một chân ra ngoài thì anh sẽ vĩnh viễn không thể bước vào lần nào nữa.
Bầu không khí nặng nề, trầm lặng kết thúc khi giọng nói quen thuộc ấy cất lên:
"Được rồi, giờ thì ông không thể ràng buộc tôi nữa. Cảm ơn vì đã để tôi đi"
Taehyung im lặng nhìn người vừa thốt ra câu nói ấy. Ngoài sự tuyệt vọng, trong giọng nói của bà còn hàm chứa cả sự oán giận và mệt mỏi.
Đó là mẹ của Taehyung. Bà đã dọn xong hành lý và sẵn sàng rời đi cùng tờ đơn ly hôn có chữ ký của ông Kim.
Người phụ nữ ấy từng bước rời khỏi gia đình, bà không nói bất kỳ lời từ biệt nào, không rơi một giọt nước mắt càng không có một cái quay đầu. Lướt qua hai đứa con do chính mình sinh ra không một chút lưu luyến.
Sự dứt khoát đó làm Taehyung hiểu ra, hạnh phúc bao năm qua chỉ là một vở kịch giả dối.
Tất cả đều im lặng đứng nhìn bà rời đi. Vì không một ai trong số họ có quyền được giữ bà ở lại.
Có lẽ rời đi là quyết định đúng đắn nhất vào lúc này rồi.
...
Cuộc khủng hoảng kinh tế làm công ty của ba anh thiếu hụt vốn đầu tư nghiêm trọng, nợ nần ngày một nhiều nên buộc phải tuyên bố phá sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanficThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.