12. Em muốn

87 9 4
                                    

Lại một đêm nữa trôi đi, Jungkook theo thói quen thức giấc trước lúc chiếc đồng hồ báo thức kịp hoàn thành nhiệm vụ.

Cậu mắt nhắm, mắt mở nhìn vào tờ lịch treo trên tường.

Từng con chữ và số hiện lên lờ mờ trước mặt, đến lúc mọi thứ trông thấy rõ hơn thì đôi chân mày ngay lập tức trở nên cau có.

Jungkook một khi đã thức giấc sẽ không tài nào ngủ lại được.

Hôm nay là ngày cuối tuần!

Vậy nên cậu đang cảm thấy vô cùng khó chịu vì tiếc nuối.

Tự điều chỉnh tâm trạng của bản thân một chút. Jungkook lại nhanh chóng trở nên vui vẻ để sẵn sàng đón chào một ngày mới.

Dạo gần đây, Jungkook có thêm một nhiệm vụ mới vào mỗi buổi sáng.

Ngay sau khi vệ sinh cá nhân xong là khoảng thời gian dành cho việc tưới cây. Tiếp đó mới đến thời điểm tự luyện tập thể dục.

Jungkook đã chăm sóc chậu cây con ấy một cách tỉ mỉ và cẩn thận, vì đối với cậu thì nó là một mầm sống mới vô cùng quý giá.

Thực chất thì nó không hẳn là chậu cây mà chỉ đơn thuần là một cái cây được trồng trong vỏ của hộp sữa.

Đúng vậy! Đó là hộp sữa chuối mà Taehyung đã tặng Jungkook ở lần gặp nhau thứ 4.

Cậu đã không vứt nó đi, ngày hôm ấy Jungkook đã tìm đủ mọi cách để tái chế lại chiếc hộp sữa rỗng.

Cuối cùng cậu quyết định sẽ trồng cây, và đó là cây xanh duy nhất có trong phòng của Jungkook.

Nhưng nếu cái cây ấy lớn lên và cần một không gian rộng lớn hơn thì sao?

Câu trả lời là Jungkook sẽ đổi cây chứ nhất định không đổi chậu.

...

Cùng lúc ấy, ở một nơi nào đó có người cũng đã thức giấc để chuẩn bị đi làm.

Dù không hẹn nhau nhưng mỗi ngày cả hai đều thức dậy chung một khung giờ.

Vì không cùng điểm đến nên ít khi chạm mặt nhau trên đường.

Nhưng hôm nay thì có lẽ là một ngày ngoại lệ.

Bắt đầu ngày mới như mọi khi, Taehyung mở cửa chuẩn bị bước ra ngoài thì bị ai đó làm cho giật mình.

Trước mắt anh lúc này là hình ảnh Jungkook đang khoanh tay đứng đợi.

Trong lúc tưới cây, Jungkook bỗng nhiên nhớ đến Taehyung. Vậy nên cậu đã chọn đi đến nơi mà tâm trí thật sự hướng đến.

...

Mặt trời còn chưa kịp lên cao, thấp thoáng trong những chiếc lá cây còn đọng lại lớp sương mù se se lạnh.

Taehyung đi đến trước mặt Jungkook, hai bàn tay nhẹ nhàng áp vào cặp má phúng phính của cậu để kiểm tra nhiệt độ, anh cất giọng lo lắng hỏi:

"Sao em ở đây? Trời còn lạnh lắm"

"Em đến tìm anh"

"Ăn sáng chưa?"

VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ