Từng lớp âm thanh khác biệt về độ to, độ cao, âm sắc trộn lẫn vào nhau.
Tất cả tạo nên một khúc nhạc sôi động, âm ỉ đặc trưng của những khu chợ.
Vì là ngày chủ nhật nên hôm nay đặc biệt nhộn nhịp hơn một chút.
Taehyung thở ra một hơi rồi nhanh chóng bắt tay vào việc.
"Cậu đi làm không coi giờ à? Có biết hôm nay là thứ mấy không mà giờ này mới đến?"
"Cháu xin lỗi ạ, cháu sẽ nộp phạt sau"
...
"Muộn giờ đấy nhé!"
"Cháu xin lỗi ạ"
...
"Cái thằng này, nhanh cái tay lên!"
"Vâng"
...
"Bê nhanh vào, khách mà đi thì mày mất tiền đấy"
"Cháu xin lỗi, rau của chú đây"
...
Một buổi làm thêm với toàn những lời chỉ trích.
Taehyung tự nhận thức được lỗi nằm ở bản thân, nên phản ứng của mọi người gay gắt như vậy cũng là chuyện dễ hiểu.
Ngày hôm nay, anh gần như đã nói lời xin lỗi với tất cả những người bán hàng ở chợ.
Dẫu vậy nhưng tâm trạng của Taehyung lại tốt hơn mọi ngày.
Taehyung thật sự vui vẻ đón nhận những câu từ gắt gỏng ấy thay vì nở nụ cười gượng gạo cho qua.
Đối với Taehyung lúc này, những lời mắng mỏ kia chẳng có chút trọng lượng nào cả. Tất cả đều nhẹ tựa lông hồng với độ sát thương thuộc mức con số không.
Nhờ nụ cười thật lòng ấy mà cơn giận của người đối diện được xoa dịu.
Không ai biết lý do Taehyung vui vẻ trong hoàn cảnh đó là gì.
Họ chỉ có một suy nghĩ và nhận thức duy nhất chính là nó quá đỗi ngọt ngào khiến người ta say đắm.
Dù không thích Taehyung đến đâu thì những người ở đó đều có mắt.
...
Vài giờ đồng hồ trôi qua, Jungkook mang chiếc bụng đói vào bếp tìm kiếm thứ gì đó để lót dạ.
Ngày chủ nhật mẹ cậu cũng có việc phải ra ngoài, vậy nên bây giờ trong nhà chỉ có mỗi mình cậu.
Jungkook cảm thấy như vậy lại thoải mái hơn, cả hai không chạm mặt nhau là điều tốt nhất.
Người khác lo sợ khoảng cách làm phai mờ tình cảm. Nhưng tình cảm giữa Jungkook và mẹ thì khác.
Khoảng cách có khi lại làm họ nhớ về nhau. Như vậy tốt hơn là ở gần nhau nhưng lòng lại xa cách.
Cầm trên tay bát salad trộn rồi ổn định chỗ ngồi trên sofa.
Jungkook vừa thưởng thức vừa lắc lư cái đầu nhỏ theo điệu nhạc.
...
Kết thúc bữa trưa một cách nhanh chóng, Jungkook lại tiếp tục thả mình chìm trong suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanfictionThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.