Jungkook đứng ép người vào bóng tối để tránh chạm mặt người đàn ông ấy.
Hai tay cầm chặt chiếc ví của Taehyung. Cậu tạm thời không biết tiếp theo nên làm gì cho đúng.
Đây là lần đầu tiên Jungkook đối mặt với tình huống khó xử có tính nghiêm trọng như vậy. Cũng là lần đầu tiên cậu biết về hoàn cảnh của Taehyung.
Thông tin mà Jungkook vừa biết được lại chính là thứ bất hạnh nhất trong cuộc đời đầy rẫy chông gai ấy.
Và đó là điểm nhìn khởi đầu của cậu về thế giới nội tâm u tịch của Taehyung.
Jungkook không biết mọi thứ bắt đầu từ bao giờ nhưng cậu đã chứng kiến trọn vẹn phần kết thúc.
Nó quả thật là ngoài sức tưởng tượng. Jungkook chưa từng nghĩ đến việc Taehyung đang phải chịu đựng nỗi thống khổ chua xót ấy.
Cảm nhận được nỗi đau của con người vẫn đang quỳ gối khóc trong bất lực kia.
Jungkook đã đợi cho nỗi đau đớn của Taehyung vơi bớt, thế nhưng đứng mãi vẫn không thể nhìn thấy kết quả tốt.
Vậy nên Jungkook quyết định sẽ bước vào rồi trực tiếp xua đi. Cậu không đành lòng để Taehyung dằn vặt bản thân thêm một phút giây nào nữa.
Jungkook bước từng bước dứt khoát tiến vào rồi dừng lại trước Taehyung.
Cậu không ngại ngần mà quỳ xuống ở phía đối diện, nhẹ nhàng trả chiếc ví về đúng tay chủ rồi cất giọng:
"Chú nhờ em đưa cho anh"
"Cảm ơn em"
Thấy Taehyung đang cúi mặt lau vội nước mắt, Jungkook liền dịu dàng nói:
"Từ từ thôi, đau đấy! Em nhắm mắt rồi, không nhìn anh đâu nên đừng lo"
Taehyung bị những lời ấy làm cho khóe môi chợt cong lên. Đúng thật là anh sợ Jungkook sẽ nhìn thấy.
Nỗi đau tạm thời bị đưa vào quên lãng, tâm trạng của Taehyung có chút thay đổi tích cực.
Rất nhanh chóng, anh nắm cổ tay kéo cậu đứng lên.
"Anh đưa em về"
Jungkook lắc đầu rút tay ra, cậu chủ động nắm lại cổ tay của Taehyung rồi kéo đi.
Hôm nay Jungkook muốn được chủ động nắm lấy nó một lần.
"Đi ăn đi, em đói rồi"
...
Ánh sáng từ cột đèn tỏa xuống con đường nhỏ.
Xuất hiện giữa màn đêm tĩnh lặng ấy là bóng dáng của hai cậu con trai. Cả hai đang cùng nhau chạy vụt qua những hàng cây xanh mướt.
Người nhỏ nắm chặt tay người lớn, trên môi hiện hữu nụ cười xinh.
Từng cơn gió thổi nhè nhẹ qua những phiến lá bên vệ đường.
Kết thúc hành trình với điểm đến là cửa hàng tiện lợi.
Jungkook nhanh chóng bước vào rồi trở ra ngoài với trên tay là 2 ly mì nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanfictionThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.