10. Phát hiện

50 10 4
                                    

Jeon Jungkook ra về trong tâm trạng vô cùng thỏa mãn.

Nếu không tính lần vô cớ trút giận lên Taehyung. Thì đây là lần đầu tiên cậu an toàn sau khi gào mồm với người khác.

"Thích thật đấy!"

...

Nhìn ngắm những tia nắng rực rỡ cuối cùng của hoàng hôn, Jungkook khẽ cười chợt nghĩ về người cậu vừa gặp.

Nụ cười của người đó đẹp như hoa nở mùa xuân, ấm áp như ánh nắng mùa thu và rực rỡ như những năm tháng mùa hạ...

Ánh mắt của người ấy chất chứa rất nhiều sự tự tin và khát vọng, vừa kiên định lại vừa có chút dịu dàng.

Tỏa sáng lung linh và khác biệt nhất giữa biết bao con người ưu tú.

Người đó chính là Kim Taehyung của tuổi 18.

Lý do Jungkook nhìn ngắm tấm ảnh ấy thật lâu là vì so với Kim Taehyung mà cậu biết thì người đó có quá nhiều điểm khác biệt.

Không biết con người ấy đã trải qua những gì để trở thành Taehyung của hiện tại.

Nhưng có lẽ điều chắc chắn nhất là mọi thứ đã không hề dễ dàng để vượt qua.

Nhớ về con người ấy làm Jungkook trở nên tham vọng. Cậu muốn trực tiếp nhìn thấy Kim Taehyung của những năm tháng ấy.

Không phải là một Taehyung có quá nhiều tâm sự mà là một Taehyung đầy nhiệt huyết với nhiều khát vọng lớn lao.

Dẫu biết là rất khó nhưng Jungkook vẫn quyết tâm đi tìm.

Chưa bao giờ cậu mong muốn mình được sinh ra sớm hơn như thế.

Và điều ước thực tế nhất ở hiện tại của Jungkook có lẽ là được thấu hiểu Taehyung.

...

Kể từ lần gặp nhau thứ 4, Jungkook đã không để mất chuỗi ngày gặp gỡ giữa hai người họ.

Dù anh và cậu sống cùng một khu phố nhưng rất ít khi cả hai có dịp vô tình gặp gỡ nhau trên đường.

Vì không thể "vô tình" nên Jungkook đã "cố tình" để nó xảy ra.

Bất kể là ngày vui hay buồn, bận rộn hay rảnh rỗi. Jungkook mỗi ngày đều dừng chân ở cửa hàng tiện lợi.

Cậu đã đổ cả đống tiền tiêu vặt vào đây chỉ để gặp Taehyung.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Jungkook vui vẻ, nhanh tay mở cánh cửa quen thuộc bước vào.

Nụ cười của cậu chợt tắt ngay sau khi nhận ra người trước mặt cậu lúc này không phải là Taehyung.

Nhanh chóng cất tạm sự hụt hẫng vào trong, Jungkook lịch sự thanh toán sữa chuối rồi mới hỏi chuyện. Giọng nói có chút vội vã vang lên:

"Anh làm thêm ở đây đâu rồi ạ?"

"Taehyung ấy hả? Cháu thân với nó sao?"

"Dạ...tụi cháu có quen biết ạ"

"À! Thằng bé vừa bảo bận gì đó nên về rồi. Nó còn bỏ quên ví này, cháu đưa giúp được không?"

"Dạ được... Nhưng cháu không biết nhà"

VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ