Tự nhủ với bản thân là vậy nhưng tối hôm đó Jungkook đã nhìn ảnh của Surim trong phòng bằng nước mắt.
Những ngày tập luyện sau đó, giấc mộng của Jungkook mới chính thức vỡ tan tành.
Cậu nhận ra một sự thật khiến bản thân thất vọng.
Ngày hôm đó không phải vì tâm trạng của Surim không tốt nên mới trút giận lên cậu, mà là tâm trạng của Surim sẽ không tốt khi nhìn thấy cậu.
Jungkook không hiểu lý do là gì, cậu nghĩ là mọi chuyện nằm ở cậu. Vậy nên Jungkook đã nhìn đi nhìn lại bản thân rất nhiều lần.
Cậu tự mình đặt ra hàng vạn nghìn câu hỏi. Tìm mãi, tìm mãi vẫn không thể tìm ra điểm nào đáng để Surim hành xử như vậy cả.
Jungkook luôn ở đâu đó lặng nhìn Surim tươi cười với người khác. Trông vui vẻ và hòa đồng biết bao!
Jungkook cũng muốn một lần được như vậy. Nhưng có lẽ điều đó hơi vô thực so với thực tại.
Hong Surim lúc ở với người khác mới là Hong Surim mà Jungkook biết.
Việc bị người mình hết mực yêu quý ghét bỏ là một cảm giác tồi tệ không nên thử.
Jungkook không có quyền quyết định. Cậu đang phải mỗi ngày trải qua cảm giác tồi tệ ấy.
Bây giờ đến cả mặt của Surim cậu cũng chẳng dám nhìn. Jungkook sợ Surim lại buông lời nói nghiền nát trái tim của cậu.
Cuộc sống học đường của Jungkook không còn giống trong mơ nữa. Giờ nó đang là địa ngục.
Chuyển đến đây vốn là quyết định, là mong muốn mà Jungkook ao ước từng đêm.
Nhưng những gì đang diễn ra không giống như cậu tưởng tượng.
Jungkook vẫn là Jungkook, cậu đã suy nghĩ đủ nhiều, hành hạ tinh thần đủ lâu.
Giờ cậu lại thấy nhớ Jeon Jungkook lớp 11A ở trường trung học Jawoon thay vì Jungkook lớp 11B trường Dongcheon.
Mục tiêu của cậu khi đến đây là vì muốn tiếp tục được bơi lội.
Và dù Hong Surim có căm ghét Jungkook cỡ nào đi nữa cũng không sao cả. Cậu vẫn sẽ biến ước mơ ấy thành sự thật.
Không chỉ dừng ở việc làm đối thủ của Hong Surim mà là chiến thắng luôn cả Hong Surim.
Tình cảm của Jungkook dẫu có bị chà đạp đến đâu thì ý chí của cậu vẫn còn.
Mọi thứ đều có thể thay đổi nhưng ý chí và nỗ lực của cậu là bền vững. Không một ai có thể lay chuyển hay thay đổi nó.
Bản thân Jungkook còn không cho phép thì không ai được phép chạm vào. Đó chính là giới hạn của cậu.
Nhưng nếu nói không tổn thương thì là Jungkook tự lừa dối bản thân.
...
"Chuẩn bị!"
Tiếng súng vang lên, tất cả đều nhanh như chớp lao xuống nước.
Buổi tập luyện được diễn ra như mọi ngày.
Jungkook chăm chỉ bơi đến khi tay cậu không nhất lên nổi nữa mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanfictionThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.