Trường trung học phổ thông Dongcheon.
Tiếng thì thầm to nhỏ bàn tán trải khắp từ cổng trường vào đến lớp học.
Trông có vẻ là một tin tức mới lạ và hấp dẫn. Nhìn chung thì hình như ở hành lang này chỉ có mỗi Jungkook là không biết chuyện.
Cảm giác họ đang nói về mình làm Jungkook có chút bận tâm. Nhưng dù có cố gắng tập trung đến đâu cũng chẳng thể nghe rõ ra một âm thanh nào cả.
Bước vào lớp, Jungkook cho ghế mang balo còn bản thân thì thư thái ngồi xuống.
Bầu không khí trong lớp học hôm nay có phần rôm rả hơn mọi ngày.
Những cá thể độc lập hoàn toàn lại đang có cùng một biểu cảm. Để diễn tả một cách đơn giản thì đề xuất nổi bật nhất là 2 từ "gièm pha".
Khung cảnh mới mẻ đó làm Jungkook muốn biết rốt cuộc đã có chuyện khủng khiếp gì xảy ra.
Cậu nhanh chóng quay sang cô bạn cùng bàn Yejin.
Nhìn đi nhìn lại xung quanh chỉ có mỗi Yejin là mở tập ra học bài. Jungkook vốn không định làm gián đoạn nhưng hiện tại thì sự tò mò của cậu đã đạt đến giới hạn.
Một âm thanh nhỏ khẽ vang lên truyền vào tai người ngồi bên cạnh:
"Đã xảy ra chuyện gì vậy? Cậu có biết không?"
Yejin lập tức dừng bút đưa mắt nhìn sang Jungkook, tiếng thở dài phát ra kéo theo đó là lời đáp lại:
"Biết chứ, có mỗi cậu không biết thôi"
"Chuyện gì?"
"Ảnh trong cuốn album của câu lạc bộ âm nhạc bị mất. Lạ thay là chỉ có ảnh của tiền bối Taehyung bị mất thôi. Mọi người đang đồn là có kẻ biến thái nào đó trộm"
"À..."
"Là tiền bối cậu xin ảnh hôm trước đúng không?"
"Đúng rồi"
Jungkook trả lời xong liền bình tĩnh lấy tập sách ra xếp ngay ngắn trên bàn.
Cái đầu nhỏ tinh nghịch lại an yên tựa lên "chiếc gối tri thức" cứng cáp.
"Giữ bí mật nha! Là tớ đó"
"Sao?"
"Kẻ biến thái mọi người đang nói chính là tớ"
Yejin mở tròn mắt nhìn Jungkook, một loạt cảm xúc sửng sốt, khó tin bộc lộ hết trên gương mặt xinh xắn.
Lời thú tội sao lại có thể thốt lên một cách bình thản như vậy?
Jungkook thật sự bị điên rồi sao?
"Cậu thắc mắc nhiều điều lắm đúng không? Hỏi đi! Tớ sẽ trả lời cậu"
"Cậu lấy để làm gì?"
"Vì tớ cần"
"Anh ấy với cậu có mối quan hệ gì?"
"Không máu mủ ruột thịt nhưng lại có cảm giác thương" *
"..."
"Chẳng biết nữa! Tớ giữ bí mật cho anh Taehyung còn anh ấy thì ủng hộ tớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanfictionThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.