2. Kế hoạch riêng

125 20 7
                                    

Jungkook lập tức quay về nhà, cậu mở ngay máy tính lên xem những trường còn mở lớp bơi lội.

Không mất quá nhiều thời gian, Jungkook đã có trong đầu một cái tên.

Trường trung học phổ thông Dongcheon.

Nơi này còn gần nhà hơn ngôi trường mà cậu đang theo học.

Lúc huấn luyện viên thông báo tin, trong đầu cậu cũng đã hiện lên cái tên Dongcheon rồi.

Bởi vì đó là trường của Hong Surim.

Hong Surim là thần tượng của Jungkook.

Cậu yêu quý cậu ta đến nổi dán cả ảnh của Surim trong phòng ngủ.

Dù chỉ lớn hơn Jungkook có một tuổi thôi. Nhưng Hong Surim đã là vận động viên của tuyển quốc gia và có huy chương vàng quốc tế.

Ước mơ to lớn mà Jungkook theo đuổi chính là trở thành đối thủ của Hong Surim.

Quay lại vấn đề chính, trường thì tìm được rồi nhưng quan trọng là làm sao để được học mới là chuyện đáng quan tâm.

"Xin mẹ chuyển trường sao? Chẳng thà mình tự chuyển còn hơn"

Nghĩ đến mẹ thôi là Jungkook đã thấy được ngõ cụt ở phía trước. Vậy nên cậu quyết định dốc tâm lên kế hoạch để được chuyển trường.

Jungkook khao khát bước vào ngôi trường ấy đến nỗi nằm mơ cũng thấy bản thân được mặc đồng phục của trường.

Cứ tưởng tượng đến việc sẽ được tập luyện chung với thần tượng mỗi ngày làm Jungkook càng thêm vững chí.

...

Những ngày đến trường sau đó, mọi người lúc nào cũng trông thấy Jungkook đứng trước bảng thông báo quy định của trường với vẻ suy tư.

Không ai biết cậu đang toan tính chuyện gì nhưng nhìn có vẻ nghiêm trọng lắm.

"Buộc chuyển trường với học sinh bị kỷ luật và vi phạm pháp luật sao?"

Jungkook bước ra sân trường, cậu ngồi trên ghế nhìn những học sinh đang di chuyển qua lại.

"Đánh nhau?"

Jungkook tự nghĩ rồi tự động bác bỏ ý nghĩ của bản thân.

Tuy là dân chơi thể thao nhưng cậu không khỏe đến mức có thể đánh người.

Ức hiếp kẻ yếu hơn thì không nỡ, đụng đến kẻ mạnh hơn thì Jungkook sợ bản thân không còn cái mạng để chuyển trường.

"Aisss chết tiệt, khó quá đi!"

Jungkook ngồi vò đầu bức tóc trước sự khó hiểu của những người xung quanh.

"Jungkook dạo này bị làm sao ấy nhỉ?"

"Kệ đi, đẹp trai thì hay gặp vấn đề về thần kinh mà"

Đang rối bời trong suy nghĩ thì bất chợt Jungkook ngửi thấy mùi gì đó.

"Thuốc lá! Phải rồi, trường cấm hút thuốc lá mà"

Nói rồi Jungkook hí hửng chạy đi mua thuốc lá, cậu còn cố tình cầm hút trước mặt giáo viên.

Kết quả là Jungkook sặc khói thuốc xém chết và bị phạt đứng 2 giờ đồng hồ.

VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ