"Hôm nay cũng lên lớp hả? Tớ tưởng cậu nghỉ để luyện tập"
"Ừm, luyện tập ngày đêm chắc tớ thành người cá luôn"
"Biết đâu lại vậy nhỉ?"
Jungkook nghe thấy liền bật cười, tâm trạng lại nhanh chóng trở nên vui vẻ.
Thật không uổng công Jungkook đã chọn cách sống lạc quan. Bởi cuộc sống của cậu vẫn còn tồn tại rất nhiều điều tốt đẹp.
Tuy chưa từng nói ra nhưng có một người Jungkook luôn âm thầm cảm thấy biết ơn.
Đó là Yejin - một người vô cùng ưu tú.
Yejin xinh đẹp, học giỏi và có một gia đình rất tuyệt vời. Những điều đó luôn làm cho người khác ngưỡng mộ.
Đặc biệt là Jeon Jungkook.
Sở dĩ Jungkook cảm thấy biết ơn Yejin là vì nhờ con người ưu tú ấy mà những ngày đến lớp của cậu không còn vô vị hay nhàm chán như lúc trước.
Cậu cũng dần vơi bớt đi ác cảm của bản thân về việc đến trường, vì vậy mà thành tích học tập có tiến bộ hơn một chút.
...
Hôm nay vẫn như bao ngày trong chuỗi những ngày cắp sách đến trường của Jungkook.
Cậu cẩn thận đem sách vở ra bàn rồi từ từ nằm xuống.
Ý nghĩa của hành động ấy không phải là minh chứng tố cáo sự lười biếng, nghĩ sâu hơn một chút thì Jungkook chỉ đang cố gắng giữ gìn chất lượng sách để truyền lại cho hậu bối.
Lý trí của cậu nhận định đó là một việc làm tốt. Vậy nên Jungkook đã tự hứa với lòng sẽ tiếp tục duy trì nó đến ngày cậu ra trường.
Quả thực là một người có một trái tim nồng hậu!
...
Do phải tập luyện từ sáng sớm nên bây giờ cơ thể của Jungkook đang tạm thời muốn đình công. Cậu nhanh nhảu tranh thủ cất giọng trước lúc cơn buồn ngủ làm chủ ý thức:
"Ra chơi cậu giới thiệu các câu lạc bộ khác cho tớ được không?"
"Được chứ! Cậu muốn tham gia hả? Không bơi lội nữa sao?"
"Không, tớ chỉ muốn thư giãn chút thôi. Cảm ơn cậu trước"
"Được thôi, chắc luyện tập khắc nghiệt lắm nhỉ? Cố lên nhé!"
Yejin vỗ vai an ủi Jungkook một chút rồi lại tập trung vào bài giảng.
...
Giờ ra chơi
Jungkook mới vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ dài thì cô bạn tên Minin chủ động đến bắt chuyện với cậu.
"Sao rồi? Hơn một tháng rồi đấy, cậu đã thân với anh Surim chưa?"
Jungkook nghe đến cái tên ấy thì lắc đầu cười chua xót:
"Anh ấy ghét tớ! Xin lỗi vì không thể giúp đỡ cậu. Tớ có hẹn rồi, đi nhé!"
Nói rồi Jungkook nhanh chóng cùng Yejin rời đi. Như đã hứa cả hai bắt đầu tham quan các câu lạc bộ của trường.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!
FanficThanh xuân Tuổi trẻ Tình yêu ... Tất cả của người ấy gói gọn là "Em" Quá khứ, hiện tại, tương lai. Tất cả đều có em ở đó.