14. Người lạ

63 8 4
                                    

Sau ngày chủ nhật ngọt ngào ấy, mọi thứ cứ tiếp tục diễn ra đúng theo quỹ đạo vốn có của nó.

Taehyung vẫn miệt mài làm thêm khắp nơi và Jungkook vẫn duy trì đều đặn mục tiêu hằng ngày của cậu.

Cuộc sống của Taehyung và Jungkook không xuất hiện quá nhiều sự thay đổi. Bởi lẽ con đường mà cả hai đang đi thực tế là hai con đường riêng biệt.

Thế giới của Taehyung và Jungkook vốn dĩ rất khác nhau.

Thế giới của Jungkook luôn hướng đến tương lai.

Là một cậu bé 17 tuổi với đầy khát vọng và hoài bão. Con đường mà Jungkook theo đuổi chính là con đường đi đến ước mơ.

Còn thế giới của Taehyung là trải qua hỗn tạp bộn bề của cuộc sống để tìm về quá khứ.

Chàng trai 22 tuổi ấy không có ước mơ. Bởi Taehyung luôn nhìn tất cả mọi thứ bằng hiện thực.

Thay vì gọi là ước nguyện thì đó lại gọi là trách nhiệm mà Taehyung bắt buộc bản thân phải làm được.

Taehyung không thể chỉ đơn thuần là sống cho riêng mình. Vậy nên mới không ngại ngần đem hạnh phúc của bản thân ra đánh đổi.

Taehyung có thể thất hứa về việc bản thân sẽ không bao giờ hạnh phúc.

Thế nhưng lời hứa sẽ dùng mạng sống để kiếm tiền thì không. Nếu có thì đó là ngày Taehyung thành công tự sát.

...

Nhiều ngày trôi qua tựa như một xâu chuỗi.

Liên tục và lặp lại giống hệt nhau.

Mối quan hệ thân thiết giữa cả hai vô tình làm Jungkook cảm thấy áp lực.

Cậu sợ bản thân sẽ đẩy mối quan hệ ấy đi lệch hướng.

Jungkook đã dành rất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ.

Cuối cùng vẫn không thể trả lời câu hỏi của chính mình.

Và điều duy nhất Jungkook làm được là tạm thời không nghĩ đến nó.

Lý trí vốn dĩ không muốn đối mặt nhưng đôi chân cứ bất giác bước chầm chậm khi đến gần cửa hàng tiện lợi.

Ánh mắt của cậu vẫn vô thức, âm thầm nhìn trộm Taehyung qua lớp cửa kính.

Mấy ngày vừa qua, bên cạnh Kim Taehyung không còn xuất hiện cậu nhóc nhỏ tên Jeon Jungkook.

Cậu giả vờ như bản thân không có thời gian rảnh.

Lý trí càng không muốn gặp, con tim càng cảm thấy nhớ.

Lặng lẽ đứng nhìn Taehyung một lúc thật lâu.

Jungkook thở dài một hơi, cậu quyết định sẽ tránh mặt anh nốt hôm nay để mọi thứ ổn định trở lại.

Nghĩ là làm! Jungkook dứt khoát lướt qua thật nhanh.

Chẳng biết Taehyung có nhìn thấy cậu hay không. Càng không biết anh nghĩ gì với cách hành xử kì lạ ấy của cậu.

Nhưng chỉ hôm nay nữa thôi, Jungkook hứa sẽ không để cảm xúc quyết định ý thức lần nào nữa.

Chạy đi thật xa khỏi cửa hàng tiện lợi mới có thể tiếp tục nhịp thở một cách bình thường.

VKOOK: Quạt Gió Thổi Mây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ